Ái nữ nghệ sĩ cải lương Châu Thanh hàn gắn vụ ly hôn 10 năm của ba mẹ

Ái nữ nghệ sĩ cải lương Châu Thanh hàn gắn vụ ly hôn 10 năm của ba mẹ

Chưa phân loại
30/05/2017
590 Lượt xem

Vợ chồng nghệ sĩ cải lương Châu Thanh – Ngọc Huyền Châu từng ly hôn 10 năm, mỗi người nuôi một đứa con nhưng sau khi Ngọc Tiên chào đời, cả 2 quyết định tái hợp.

Trong tập 2 Sao nối ngôi được phát sóng tối 25/5, Châu Ngọc Tiên, con gái của vợ chồng nghệ sĩ cải lương Châu Thanh – Ngọc Huyền Châu, khiến nhiều người bất ngờ khi hát nhạc trẻ. Ái nữ của vợ chồng nổi tiếng chọn con đường riêng cho mình, không kế nghiệp bố mẹ như kỳ vọng của gia đình.

Dẫu vậy, nghệ sĩ cải lương Châu Thanh nói ông không ép buộc con gái bởi mỗi người đều có khả năng riêng. Ông chỉ hy vọng dù theo đuổi dòng nhạc nào, con gái nếu có điều kiện hãy giới thiệu cái đẹp của cải lương cho giới trẻ.

Dù sinh trưởng trong gia đình khá giả, được bố mẹ bao bọc từ nhỏ, thế nhưng Châu Ngọc Tiên cũng có niềm riêng khó nói. Cô kể trước khi mình chào đời, bố mẹ đã xảy ra mâu thuẫn lớn dẫn đến việc ly hôn. Cặp đôi nghệ sĩ cải lương đã không nhìn mặt nhau suốt 10 năm.

Châu Ngọc Tiên chụp ảnh với mẹ là nghệ sĩ Ngọc Huyền Châu khi cô còn nhỏ. Ảnh: Tư liệu.

Châu Ngọc Tiên chụp ảnh với mẹ là nghệ sĩ Ngọc Huyền Châu khi cô còn nhỏ. Ảnh: Tư liệu.

Châu Thanh và Ngọc Huyền Châu mỗi người nuôi một cậu con trai và một cô con gái trong thời gian ly thân. Sau 10 năm, đôi nghệ sĩ nỗ lực hàn gắn gia đình vì con cái. Châu Ngọc Tiên ra đời là kết tinh của sự tái hợp đó.

Châu Ngọc Tiên tâm sự: “Mẹ kể ngày sắp sinh ra tôi, thai rất to lại nằm ngược, bác sĩ dự báo rất nguy hiểm. Mẹ khóc bao đêm nhưng cuối cùng vẫn quyết sinh ra tôi. Là con gái của ba, tôi có chút áp lực nhưng không bằng việc tự gây áp lực cho bản thân. Bởi vì làm gì, khán giả sẽ nhắc đến ba nhiều hơn”.

Từ nhỏ, Châu Ngọc Tiên đã bộc lộ năng khiếu âm nhạc. Năm 4 tuổi, nghệ sĩ Châu Thanh và con gái út xuất hiện trong vở cải lương Bước chân xuất thế. Đến khi 7 tuổi, cô xin cha mẹ học thanh nhạc và tham gia nhóm tam ca Mắt Nai. Nhưng việc đi hát ảnh hưởng đến việc học, nên cô rời nhóm, tập trung học hành.

Đàm Vĩnh Hưng là ca sĩ thần tượng của Châu Ngọc Tiên. Ảnh: Tư liệu.

Đàm Vĩnh Hưng là ca sĩ thần tượng của Châu Ngọc Tiên. Ảnh: Tư liệu.

Nhưng âm nhạc đã “ăn sâu” vào máu, Châu Ngọc Tiên ngày ngày vẫn lén gia đình nuôi dưỡng niềm đam mê. Cô được cha mẹ dành cho tình yêu thương, sự bảo bọc và hầu như cô chưa từng va chạm với đời.

Nghệ sĩ Châu Thanh và Ngọc Huyền Châu nhiều lần ngăn cản con gái cưng bước vào showbiz bởi nhận tính nhút nhát của Ngọc Tiên không phù hợp với con đường gian nan, trắc trở và nhiều cạm bẫy.

Năm 17 tuổi khi cùng gia đình định cư ở Mỹ, Châu Ngọc Tiên cho biết ngày nào cô cũng khóc vì đam mê với âm nhạc mà cô nuôi dưỡng khi còn ở Việt Nam.

Cô quyết trở về quê hương một mình để thực hiện ước mơ. “Gia đình tôi đã định cư ở Mỹ. Thanh xuân và tuổi trẻ thì qua nhanh, tôi muốn thử một lần sống hết mình với đam mê”, cô bộc bạch.

Con gái cưng của nghệ sĩ Châu Thanh muốn trở thành ca sĩ chuyên nghiệp. Ảnh: Jet.

Con gái cưng của nghệ sĩ Châu Thanh muốn trở thành ca sĩ chuyên nghiệp. Ảnh: Jet.

Cũng trong năm đó, Ngọc Tiên dùng toàn bộ số tiền dành dụm từ nhỏ đến lớn, âm thầm thực hiện MV đầu tiên do cô sáng tác: Em không thể quên. Nghệ sĩ Châu Thanh nghe được ca khúc, cũng dần chấp nhận, ủng hộ con gái theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp.

Năm 2014, Châu Ngọc Tiên và chị gái, ca sĩ Châu Ngọc Linh tổ chức mini show Em không thể quên. Ước mơ của Châu Ngọc Tiên đã trở thành hiện thực khi cả gia đình đứng cùng nhau biểu diễn trên sân khấu. Sau đó, cô lại được hát với thần tượng là ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Trong tập 2 với chủ đề Ơn nghĩa sinh thành, nghệ sĩ Ngọc Huyền Châu sẽ tái xuất, hỗ trợ con gái trong tiết mục Hiếu đạo. Tập 2 sẽ được phát sóng tối 1/6.

Kim Chi


Đánh giá bài viết

Bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *