Bán 9 con bò để thi Chuông vàng vọng cổ

Bán 9 con bò để thi Chuông vàng vọng cổ

Chưa phân loại
17/07/2019
466 Lượt xem

Hôm qua 16.7, Đài truyền hình TP.HCM (HTV) đã tổ chức buổi giới thiệu cuộc thi Chuông vàng vọng cổ 2019. Cuộc thi năm nay được khởi động từ tháng 5.

Ảnh: Tố Tâm

Ảnh: Tố Tâm

Sau vòng sơ tuyển diễn ra tại 5 cụm thi ở miền Bắc, Tây Nam bộ (2 cụm thi), Đông Nam bộ và TP.HCM, từ 366 thí sinh, ban tổ chức đã chọn ra 36 thí sinh vào vòng tuyển chọn (gồm cả các thí sinh đặc cách). 9 thí sinh vượt qua vòng tuyển chọn sẽ vào chung kết, chia thành 3 đội, được hướng dẫn bởi huấn luyện viên là các giám khảo của vòng tuyển chọn (gồm: NSƯT Kim Tử Long, NSƯT Quế Trân, NSƯT Phượng Loan và giám khảo khách mời là danh hài Tấn Beo).

Chuông vàng vọng cổ (trị giá giải thưởng 100 triệu đồng) sẽ được trao cho thí sinh có số điểm cao nhất trong đêm chung kết xếp hạng và lễ trao giải diễn ra vào đêm 29.9. Hội đồng nghệ thuật của vòng chung kết năm nay vẫn là NSƯT Minh Vương, NSƯT Thanh Tuấn, NSƯT- đạo diễn Hoa Hạ.

Nét mới của cuộc thi năm nay là ban tổ chức tuyển sinh thêm khu vực phía bắc với sự tham gia của 42 thí sinh, và đã có 4 thí sinh lọt vào vòng tuyển chọn. Đặc biệt trong số 36 thí sinh vượt qua vòng sơ tuyển, thí sinh lớn tuổi nhất là Huỳnh Văn Út (34 tuổi, quê Hậu Giang – ảnh) gây chú ý khi đã bán cả đàn bò 9 con để tham dự cuộc thi.

Tố Tâm


Đánh giá bài viết

Bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *