Bình Tinh: "Tôi từng lo sợ khi công khai chồng sẽ bị mất khán giả"

Bình Tinh: "Tôi từng lo sợ khi công khai chồng sẽ bị mất khán giả"

Chưa phân loại
09/05/2019
536 Lượt xem

Gần 15 năm sống cùng nhau, có chung cô con gái Bella dễ thương, thế nhưng ít người biết, Bình Tinh và chồng vẫn chưa làm đám cưới. Cô sợ khán giả biết mình có chồng sẽ không còn yêu thương mình nữa.
Tập 5 Mảnh ghép hoàn hảo có sự tham gia của cặp đôi nghệ sĩ nổi tiếng Bình Tinh và Nhật Minh, đặc biệt là những tư vấn chân tình, cởi mở của NSƯT Kim Xuân và Ốc Thanh Vân.

Gia đình nghệ sĩ Bình Tinh

Gia đình nghệ sĩ Bình Tinh


Bình Tinh theo nghiệp cải lương đã lâu, cô là con gái của đôi nghệ sĩ cải lương Đức Lợi – Bạch Mai, con gái nuôi của NSƯT Vũ Linh và NSƯT Kim Tử Long. Tuy nhiên, tên tuổi Bình Tinh chỉ thực sự toả sáng khi cô đăng quang Sao nối ngôi năm 2016.
Sống cùng Nhật Minh gần 15 năm và có một con gái vô cùng dễ thương, thế nhưng, ít người biết, Bình Tinh đã giấu kỹ chồng hơn 12 năm nay. Cô chỉ mới công khai chồng trong dịp ra mắt MV ca nhạc vào tháng 3/2018. Bình Tinh cho biết, cô sợ rằng, khi thông báo có chồng thì những khán giả yêu thương cô sẽ quay lưng, không dành tình cảm cho mình nữa:
“Tôi không giống mọi người, tôi không muốn làm đám cưới, tôi không công khai việc mình có chồng bấy lâu nay không phải vì không thương người ta, mà tôi sợ rằng, nếu thông báo rộng rãi đời tư, trong ngành nghệ thuật khác thì tôi không biết nhưng với cải lương thì tôi rất sợ khán giả sẽ không còn yêu thương mình nữa. Bên cạnh đó, tôi cũng sợ rằng nếu kết hôn về sống chung sẽ nảy sinh mâu thuẫn, rồi tôi sẽ giống những cô gái khác, bị chồng đánh đập, tôi bị ám ảnh bởi điều đó nên mười mấy năm nay dù có con chung nhưng chúng tôi vẫn gọi nhau là “bạn”. Như vậy khiến tôi cảm thấy mình lúc nào cũng mới mẻ trong mắt anh ấy”.
Bình Tinh: "Tôi từng lo sợ khi công khai chồng sẽ bị mất khán giả"

Sống cùng Nhật Minh gần 15 năm và có một con gái vô cùng dễ thương, thế nhưng, ít người biết, Bình Tinh đã giấu kỹ chồng hơn 12 năm nay. Cô chỉ mới công khai chồng trong dịp ra mắt MV ca nhạc vào tháng 3/2018.


Chia sẻ về quãng thời gian gần 15 năm bên nhau, Bình Tinh đã không kìm được những dòng nước mắt khi nhìn thấy ổ bánh mì và 1 ngàn đồng – “nhân chứng sống” cho những tháng ngày gian khó của hai người:
“Lúc mới đến với nhau, gia đình tôi không chấp nhận bạn ấy bởi bạn ấy chưa có thành công gì trong tay, trong khi đó tôi lại có nhiều sự lựa chọn tốt đẹp. Mẹ tôi muốn tôi đến với những người đàn ông có điều kiện vật chất để chăm sóc gia đình được tốt hơn. Trước đây một mình tôi phải gánh vác gia đình nên mẹ rất thương tôi. Tuy nhiên, tính cách tôi khi đã yêu một người đàn ông nào thì khó thay đổi, người ấy có đạp xích lô tôi vẫn yêu. Chỉ cần người đó hiểu tôi, thương tôi và có chí phấn đấu là được.
Mẹ tôi sau thời gian thuyết phục con gái không được, bà ở Mỹ rất giận bèn cắt mọi viện trợ, bà cũng gọi điện cho những người bạn bè thân thiết bảo không cho tôi đi hát. Khi đó tôi không làm ra tiền, rất khổ sở. Tôi và Minh chỉ có 1 chiếc điện thoại dùng chung. Khi bỏ sim của tôi vào thì tháo sim của Minh ra. Chúng tôi cùng dùng chiếc điện thoại đó để kiếm những show nhỏ lẻ nhằm sống lay lắt. Mẹ thấy vậy bảo tôi qua Mỹ sống, tôi thấy mẹ nói đúng liền chấp nhận.
Ốc Thanh Vân

Ốc Thanh Vân


Đêm trước ngày qua Mỹ, tôi bị tai nạn té từ trên cao xuống. Hai đứa lại không có tiền, nhìn gì cũng thèm. Đi qua chỗ bán cơm gà ở đường Cao Thắng tôi kêu thèm ăn cơm gà, lúc đó trong người bạn ấy không có đồng nào nhưng vẫn bảo tôi đứng đợi bạn đi đổ xăng. Rồi không hiểu sao bạn mang về một hộp cơm gà cho tôi. Hộp cơm gà giá 19.000 đồng, còn dư 1.000 đồng bạn đi mua một ổ bánh mì chấm muối tiêu. Tôi mời bạn ăn chung nhưng bạn nói là bạn no rồi, với lại không thích ăn cơm gà, nhưng tôi biết thực chất là bạn nói dối. Bạn ấy cứ nhất định ăn bánh mì chấm muối tiêu để nhường tôi ăn cơm gà.
Cũng chính bởi món cơm gà 19.000 đồng và bánh mì chấm muối tiêu 1.000 đồng ấy mà tôi không thể quên được bạn ấy. Khi sang Mỹ 8 tháng, dù mẹ làm mọi cách không cho tôi về Việt Nam nhưng tôi vẫn lì lợm, quyết về bằng được. Khi về tôi cầm theo được 50 đô. Từ 50 đô đó, chúng tôi đã cùng nhau vun đắp để được như ngày hôm nay”.
Bình Tinh cũng tiết lộ thêm, khi có con gái Bella, mối quan hệ của cô và mẹ đã bớt căng thẳng, khi đó mẹ vì thương cháu nên đã chấp nhận chuyện của cô và Nhật Minh: “Trong vòng 5 năm trở lại đây, mọi thứ với tôi dễ dàng hơn. Có con gái Bella, tôi được mẹ chấp nhận, chuyện tình cảm gia đình cũng bình yên hơn. Từng có khoảng thời gian khi công việc bế tắc, gia đình phản đối, tôi hay cau có, bực bội, nhiều lần nói nặng lời với bạn ấy, thế nhưng bạn ấy vẫn bình tĩnh và chấp nhận tôi. Dù lúc đó, tôi chưa nổi tiếng, chưa phải là Bình Tinh như bây giờ nhưng bạn ấy vẫn luôn lo lắng, thấu hiểu tôi. Bạn ấy từng bước chứng minh cho gia đình tôi thấy được tình cảm của bạn ấy, rất yêu thương tôi nhưng không khoa trương”.
Bình Tinh: "Tôi từng lo sợ khi công khai chồng sẽ bị mất khán giả"

Bình Tinh cũng tiết lộ thêm, khi có con gái Bella, mối quan hệ của cô và mẹ đã bớt căng thẳng, khi đó mẹ vì thương cháu nên đã chấp nhận chuyện của cô và Nhật Minh.


Với Bình Tinh, tham gia Sao nối ngôi là một cơ hội lớn trong đời, giúp cô thay đổi hoàn toàn cuộc sống của mình, nữ diễn viên cải lương bật khóc khi nhớ về những ngày tháng gian truân khi chưa nổi tiếng: “Sao nối ngôi giống như cha mẹ đã sinh ra tôi lần thứ hai. Tất cả mọi thứ đều mỉm cười sau khi tôi đoạt quán quân.. Trước đây, tôi gặp rất nhiều chông gai và đau khổ. Tôi chưa từng có một ngày hạnh phúc, lúc nào cũng phải gánh vác gia đình trên lưng. Tuy là con nhà nòi nhưng tôi chưa từng được đứng hát trên sân khấu chuyên nghiệp, tôi sống như một người thừa thãi, tôi chỉ được hát ở những nơi như đình, miếu, đám cưới, đám ma tại vùng ven. Khi tham gia Sao Nối Ngôi, tôi nghĩ đây là cơ hội duy nhất trong đời, tôi quyết tâm nắm lấy nó bằng tất cả thực lực và đôi chân của mình. Tôi nghĩ mỗi người có một thời vận khác nhau, giờ tôi đang được tổ nghiệp đãi nên phải cố gắng nhiều hơn, không chỉ trong lĩnh vực cải lương, tất cả cũng chỉ để giúp cuộc sống đỡ vất vả”.
Ốc Thanh Vân động viên Bình Tinh rằng, bên cạnh cống hiến cho công việc thì cũng phải chú ý đến gia đình của mình, đặc biệt nên khoe chồng nhiều hơn chứ không nên giấu nữa bởi: “Em sẽ không mất một khán giả nào, một chương trình nào mà thậm chí em còn được nhiều hơn nữa. Bởi đó là người đàn ông ở bên em gần 15 năm nay, đó là điều mà em phải tự hào. Bạn ấy không phải người đàn ông trong bóng tối mà là người đồng cam cộng khổ với em bao năm trời”. Tuy nhiên, Bình Tinh cho biết, cô tạm thời chưa muốn điều đó, chỉ khi nào Nhật Minh làm được những gì cô mong muốn thì cô mới nghĩ đến điều Ốc Thanh Vân khuyên. Bình Tinh cũng mong người bạn đời sẽ tự tin, mạnh mẽ hơn bởi “cái gì là của mình thì sẽ là của mình, chứ không ai lấy mất của mình cả”.
https://www.youtube.com/watch?v=Ocv9AHBKMVw
Về phần mình, Nhật Minh tâm sự, anh đã chia sẻ với NSƯT Kim Xuân những khó khăn của hai vợ chồng từ khi mới vào nghề đến giờ: “Mọi khó khăn đều vượt qua rồi nên giờ không có gì không vượt qua được nữa”. Được NSƯT Kim Xuân động viên “Sao không tranh thủ làm luôn hôn lễ với vợ có sự chứng kiến của con gái đi”, Nhật Minh bất ngờ mang tặng Bình Tinh món quà là một chiếc váy cưới kèm lời tâm sự đầy ngọt ngào: “Anh với em có với nhau bé Bella mà chưa làm đám cưới, đây sẽ là chiếc váy cưới để em mặc trong đám cưới mình”.
https://www.youtube.com/watch?v=TOfcdRvncVs
Con gái của Bình Tinh và Nhật Minh cũng có mặt tại trường quay, cô bé 4 tuổi nói đầy ngọng ngịu “con chúc ba mẹ hạnh phúc”. Còn Ốc Thanh Vân thì đùa rằng, khi nào đám cưới Bình Tinh cô sẽ dẫn cả nhà đi và đăng kí nguyên một bàn tiệc vì: “Nhà đông người, lần nào đi cũng ngồi nguyên cả một bàn, đến là xấu hổ”.Tập 5 “Mảnh ghép hoàn hảo ” với sự tham gia của cặp đôi Bình Tinh – Nhật Minh cùng NSƯT Kim Xuân, Ốc Thanh Vân sẽ phát sóng lúc 21h35 Chủ nhật ngày 5/5/2019 trên VTV9.

Đình Cường (Ảnh: Hoàng Khôi)


Đánh giá bài viết

Bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *