Chuyện đời nghệ sĩ Thanh Nga được cháu gái Hồng Loan hé lộ trên Youtube

Chuyện đời nghệ sĩ Thanh Nga được cháu gái Hồng Loan hé lộ trên Youtube

Chưa phân loại
21/09/2020
556 Lượt xem

Những câu chuyện về nghệ sĩ Thanh Nga được cháu gái – diễn viên Hồng Loan thực hiện dưới dạng hồi ký kết hợp hình ảnh và tự sự trên Youtube.

Nghệ sĩ Thanh Nga (1942-1978).

Nghệ sĩ Thanh Nga (1942-1978).

Nghệ sĩ Thanh Nga (1942-1978) là một huyền thoại của sân khấu cải lương. Ngoài những vai diễn lưu dấu trong lòng khán giả, nghệ sĩ Thanh Nga còn là thành viên của một gia tộc nghệ thuật lừng danh bậc nhất miền Nam. Mẹ ruột của nghệ sĩ Thanh Nga là bà bầu Thơ nức tiếng một thời. Thế hệ sau của nghệ sĩ Thanh Nga còn có danh hài Bảo Quốc, diễn viên Hữu Châu, diễn viên Hữu Lộc, diễn viên Hà Linh.

Sau cái chết bất ngờ của nghệ sĩ Thanh Nga trong một vụ án mạng ngày 26/11/1978, cuộc đời ngôi sao này trở thành một ẩn số tò mò của khán giả khắp nơi. Bây giờ, cháu gái của nghệ sĩ Thanh Nga là diễn viên Hồng Loan (con gái của danh hài Bảo Quốc) quyết định kể lại những bí mật về người cô ruột tài năng và đoản mệnh, phát từng tập trên kênh Youtube vào chủ nhật mỗi tuần.

Khi nghệ sĩ Thanh Nga qua đời ở tuổi 36, thì diễn viên Hồng Loan chỉ mới 6 tuổi. Ký ức khá ít ỏi cá nhân, được diễn viên Hồng Loan kết hợp thêm kỷ niệm của những người thân khác mà thành những tình tiết hấp dẫn cho những ai hâm mộ nghệ sĩ Thanh Nga.

Diễn viên Hồng Loan và con gái.

Diễn viên Hồng Loan và con gái.

Diễn viên Hồng Loan bộc bạch rằng: “Tôi có vài nét tương đồng với cô ruột Thanh Nga, nên tôi lớn lên bằng niềm hạnh phúc và tự hào riêng. Bây giờ, tôi muốn chia sẻ những điều ấy với mọi người! Tôi chọn cách làm hồi ký trên Youtube vì phù hợp với khả năng biểu diễn của tôi, cũng như đặc trưng nghề nghiệp của cô ruột Thanh Nga!”.

Diễn viên Hồng Loan sang Mỹ định cư từ năm 2007. Diễn viên Hồng Loan lập gia đình cùng ca sĩ Bảo Lộc và hiện nay đã có một cô con gái 7 tuổi.

Hồi ký Thanh Nga được thể hiện theo phong cách diễn viên Hồng Loan, được phát trên kênh Youtube “liên danh” Bảo Quốc – Hồng Loan.

PHẠM TUẤN


Đánh giá bài viết

Bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *