Cô gái mù khiến ba HLV nghẹn ngào trong ‘Đường đến danh ca vọng cổ’

Cô gái mù khiến ba HLV nghẹn ngào trong ‘Đường đến danh ca vọng cổ’

Chưa phân loại
07/10/2017
686 Lượt xem

Thí sinh Nguyễn Võ Trúc Phương được cả Thoại Mỹ, Thanh HằngKim Tử Long bấm nút chọn và cũng khiến cả ba huấn luyện viên (HLV) không khỏi xúc động trong tập đầu của Đường đến danh ca vọng cổ tối 6.10.

Cô gái khiếm thị hạnh phúc khi được gặp thần tượng Thoại Mỹ

Cô gái khiếm thị hạnh phúc khi được gặp thần tượng Thoại Mỹ

Sở hữu chất giọng truyền cảm và ngoại hình xinh xắn nhưng Nguyễn Võ Trúc Phương lại chịu nhiều thiệt thòi vì bị khiếm thị từ nhỏ. Bước lên sân khấu với trang phục đơn giản, Trúc Phương ngồi trên chiếu, trình diễn trích đoạn Ánh sáng phù du dạt dào tình cảm khiến cả ba HLV đồng loạt bấm chọn.

Nghệ sĩ Thanh Hằng nhận xét chất giọng của Trúc Phương rất lạ, đúng tiêu chí chương trình. Kim Tử Long cho rằng ông trời bất công khi cho cô gái sắc vóc rạng rỡ, khuôn mặt khả ái nhưng lại để cô bị khiếm thị. Nam HLV cũng ”phong tặng” Trúc Phương biệt danh “sầu nữ” bởi màn trình diễn cảm động. Trong khi đó, Thoại Mỹ khen cô gái dễ thương, ngọt ngào, tuy khiếm thị nhưng diễn rất đạt, chạm tới trái tim khán giả.

Trúc Phương gây xúc động với tiết mục Ánh sáng phù du

Trúc Phương gây xúc động với tiết mục Ánh sáng phù du

Ngay khi được MC Ốc Thanh Vân thông báo cả ba HLV đều bấm chọn, Trúc Phương vỡ òa vui sướng. Tuy nhiên, vốn hâm mộ NSƯT Thoại Mỹ, cô đã chọn về đội của HLV này. Cô gái khiếm thị còn khoe những món quà là móc khóa thủ công do mình tự làm dành tặng các nghệ sĩ trong chương trình.

Trong đêm thi mở màn, HLV Thoại Mỹ cũng là người đã giành được nhiều thí sinh nhất. Ngoài cô gái khiếm thị Trúc Phương, chị còn “thu nạp” thêm thí sinh Trần Băng Đảo và giải ba Chuông vàng vọng cổ 2008 Võ Thị Trí. HLV Kim Tử Long có được hai thí sinh là chàng tài xế Trương Minh Thuận đến từ Cà Mau và thí sinh Võ Trương Hoàng Đông. Trong khi đó, nghệ sĩ Thanh Hằng mặc dù là HLV mới nhưng cũng giành về hai thí sinh đầy tiềm năng là Hồ Hải Đăng và “hot boy cải lương” Trương Trung Nguyên.

Ngát Ngọc


Đánh giá bài viết

Bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *