Danh hài Mỹ Chi lần đầu tiết lộ lý do 3 lần tan vỡ hôn nhân

Danh hài Mỹ Chi lần đầu tiết lộ lý do 3 lần tan vỡ hôn nhân

18/10/2019
756 Lượt xem

(CLV) – Trải qua ba lần kết hôn, danh hài Mỹ Chi đều đến bằng tình yêu và chia ly trong êm đềm. Điều bà làm được không hẳn ai cũng vượt qua dễ dàng. Nói về lý do hôn nhân rạn nứt, bà nói tất cả đều rất nhẹ nhàng và không đổ lỗi cho đối phương.

Danh hài Mỹ Chi từng “làm mưa làm gió” làng hài và trên truyền hình trong suốt thập niên 90. Bà đã xuất sắc đạt giải trong cuộc thi Tiếng cười sân khấu dành cho các nghệ sĩ hài tại TP.HCM vào hai năm 1996 và 1997.

Trước khi chuyển sang hài kịch, bà có 12 năm liên tục hoạt động trong lĩnh vực kịch nói và nhận Huy chương vàng của Hội diễn ngành kịch nói.

Bà đến với sân khấu bằng niềm đam mê cải lương. Được học hành cải lương bài bản nhưng cô đào Mỹ Chi lại có bước ngoặt thành công với tấu hài.

Danh hài Mỹ Chi lần đầu tiết lộ lý do 3 lần tan vỡ hôn nhân

Danh hài Mỹ Chi từng “làm mưa làm gió” ở lĩnh vực hài kịch.

Thành danh trong sự nghiệp, con nhà danh giá nhưng hôn nhân của bà lại quá đỗi gian truân. Ba cuộc hôn nhân tan vỡ trong êm đềm với những lý do mỗi lần nhắc đến lại phải cười.

Bà cười bởi những lý do đó hết sức nhẹ nhàng và giống như hết duyên hết nợ, chứ chẳng phải rạn nứt to lớn hay cãi nhau trời long đất lở.

Bà nhớ: “Cuộc hôn nhân thứ nhất, lúc đó, tôi còn nhỏ, chồng tôi là Huỳnh Thanh Trà. Anh Trà đóng vai Loan mắt nhung trong bộ phim cùng tên. Học ra trường, ông xin hỏi cưới tôi. Cưới về, ảnh lại không cho tôi đi hát, sợ tôi đi hát sẽ hư”.

Thế nhưng, Mỹ Chi mê hát đến đổi cha cấm cũng hát thì chồng cấm sao đặng. Cuối cùng, bà chọn sân khấu nên chia tay “Loan mắt nhung”.

Nếu như cuộc hôn nhân thứ nhất do bất đồng quan điểm nên phải gãy đổ thì duyên chồng vợ lần hai ly tán cũng bởi gánh nặng gia đình.

“Tới đời chồng thứ hai, ảnh đi nước ngoài định cư và muốn đưa tôi theo. Thế nhưng, tôi còn nặng gánh gia đình, phải lo cho mẹ và các em nên tôi không theo. Vậy là gãy đổ”, nữ danh hài mỉm cười khi nhắc lại chuyện cũ.

Tới lần kết hôn thứ ba, chồng của danh hài Mỹ Chi là một bác sĩ. Khoảng thời gian này lại rơi vào thời hoàng kim của nữ danh hài nên bà đi diễn suốt.

Những kỷ niệm với người ái mộ luôn khiến bà nở nụ cười hiền hòa khi nhớ đến.

Những kỷ niệm với người ái mộ luôn khiến bà nở nụ cười hiền hòa khi nhớ đến.

“6 tháng miền Tây, 6 tháng miền Trung, chỉ có Tết và Noel là diễn ở TP.HCM. Hạnh phúc nguội lạnh dần, chúng tôi như hai người bạn. Nếu tôi lấy một người chồng không nghề nghiệp thì ảnh có thể chở tôi đi diễn, nếp sinh hoạt sẽ không bị lệch pha nhiều. Thế nhưng, tôi lại lấy chồng có chức phận, có công việc.

Chồng tôi làm bác sĩ. Sáng, ảnh thức dậy đi làm, tôi còn ngủ. Tối tôi đi diễn, tới khuya mới về. Từ đó, tôi đánh mất hạnh phúc gia đình. Người đàn ông phải buồn chứ, vợ mình mê nghề quá”, bà nhận lỗi về mình.

Thấy hôn nhân nguội lạnh, bà mới chủ động chia tay để chồng tìm hạnh phúc mới, tìm một người vợ lo lắng cho ông. Còn bà, niềm vui, sự an ủi đều nằm ở những đứa con.

Sau đó, bà còn tìm vợ cho chồng cũ. Qua các mối quan hệ, bà thấy cháu gái nghệ sĩ Thanh Sang làm thợ uốn tóc cũng dễ thương. Bà nhờ nghệ sĩ Thanh Sang làm mai, rồi cưới luôn cô đó cho chồng cũ.


5/5 - (3 bình chọn)

Bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *