Gala Mai Vàng chào xuân 2020: Ấm áp nghĩa tình!

Gala Mai Vàng chào xuân 2020: Ấm áp nghĩa tình!

Chưa phân loại
11/01/2020
557 Lượt xem

Đêm diễn khép lại mùa Mai Vàng 2019, mang hy vọng về một mùa Mai Vàng 2020 sẽ rực rỡ hơn đến với mọi người

Như đã hẹn, Gala Mai Vàng chào Xuân 2020, chương trình thường niên, sau lễ trao Giải Mai Vàng lần thứ 25, do Báo Người Lao Động tổ chức, đã diễn ra tối 10-1, tại sân khấu ngoài trời Nhà Văn hóa Thanh Niên (số 4 Phạm Ngọc Thạch, quận 1) phục vụ cho hàng ngàn khán giả, đặc biệt là khán giả công nhân đón Tết xa nhà và công nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Xuân đến sớm

Diễn ra trước thềm đón chào Xuân Canh Tý càng làm cho đêm diễn thêm thăng hoa cảm xúc.

Thường thì các tiết mục Táo quân xuất hiện trên sân khấu và trên màn ảnh nhỏ từ 23 tháng chạp âm lịch. Năm nay, Táo quân xuất hiện khá sớm ở sân khấu đêm Gala Mai Vàng chào Xuân 2020 càng mang không khí Xuân đến sớm hơn. Các nghệ sĩ: NSƯT Hữu Quốc, NSƯT Cát Tường, Chấn Cường, Thành Danh, Kim Luân, Huỳnh Sơn, Quế Dinh đã mang đến đêm gala câu chuyện về Táo quân hết sức vui nhộn qua tiểu phẩm hài “Táo quân du Xuân” (tác giả: Thanh Hiệp) kể về chuyến du Xuân của ông bà Táo trước khi về Thiên đình báo cáo Ngọc Hoàng về thành tựu văn hóa nghệ thuật của năm 2019.

 Gala Mai Vàng chào xuân 2020: Ấm áp nghĩa tình! - Ảnh 1.

Liên khúc lý “Mai Vàng mừng Xuân” (nhà báo Thanh Hiệp viết lời mới trên những điệu lý nổi tiếng trong bài bản đờn ca tài tử Nam Bộ và cải lương) được các nghệ sĩ của lĩnh vực sân khấu từng đoạt Giải Mai Vàng trong những năm qua: NSND Kim Xuân, NSND Thanh Ngân, NSƯT Phượng Loan, NSƯT Ngọc Trinh, Thanh Hằng, Quốc Thảo, Minh Nhí, Thoại Mỹ và Võ Minh Lâm cùng vũ đoàn Si Si thể hiện mang lại không khí rộn ràng, ngỡ như Xuân đang về.

Ca sĩ Nguyên Vũ cùng nhóm múa mang đến đêm diễn tiết mục “Nắng có còn Xuân” (sáng tác: Đức Trí) làm cho không khí Xuân thêm phần rộn ràng. Ca sĩ Uyên Trang cũng góp thêm cho không khí Xuân của đêm diễn những ca khúc vui tươi mang sắc màu Xuân: “Con bướm Xuân” và “Đoản ca Xuân” cùng nhóm múa minh họa.

Lời tri ân ý nghĩa

Gala Mai Vàng chào Xuân 2020 là dịp để những nghệ sĩ đoạt Giải Mai Vàng 2019 và nghệ sĩ đoạt giải các năm trước gửi lời tri ân đến khán giả đã yêu thương bình chọn Giải Mai Vàng cho mình nên các nghệ sĩ đến với chương trình bằng cả tấm lòng, càng làm cho nghĩa tình giữa nghệ sĩ với khán giả thêm phần ấm áp.

Ngoài liên khúc trình diễn chung với các nghệ sĩ khác, NSƯT Thoại Mỹ và nghệ sĩ Võ Minh Lâm, cả hai vừa đoạt Giải Mai Vàng 2019 hạng mục Nam – Nữ diễn viên sân khấu được yêu thích nhất, còn hát tặng khán giả bài tân cổ giao duyên ngọt ngào: “Mời anh đến thăm quê em”.

Gala Mai Vàng chào xuân 2020: Ấm áp nghĩa tình! - Ảnh 2.

Đại diện các gia đình công nhân khó khăn nhận quà Tết của chương trình tại đêm diễn

Ca sĩ Tố My tri ân khán giả đã cho mình cơ hội vừa được cầm trên tay tượng Mai Vàng 2019 bằng tiết mục “Mộng chiều Xuân” (sáng tác: Ngọc Bích) cùng với nhóm múa và bài “Về chung một lối” (sáng tác: Hamlet Trương).

Ca sĩ Ngô Kiến Huy – chủ nhân của MV “Truyền thái y” vừa đoạt Giải Mai Vàng 2019 hạng mục MV được yêu thích nhất – cũng mang tặng khán giả thành quả của mình.

Nhóm nhạc P336 (vừa đoạt Giải Mai Vàng 2019 hạng mục Nhóm nhạc được yêu thích nhất) đã cùng kết hợp với nhóm O2O tạo nên tiết mục trình diễn ấn tượng bằng liên khúc Xuân vui tươi, đầy màu sắc mở màn cho đêm diễn, đồng thời kết chương trình bằng một liên khúc Xuân đầy hương vị Tết.

Gala Mai Vàng chào Xuân không chỉ mang đến cho khán giả những món quà tinh thần mà còn là một trong những hoạt động hướng đến cộng đồng, tặng quà Tết cho các gia đình công nhân có hoàn cảnh khó khăn, giúp họ có thêm điều kiện vui Xuân, đón Tết. 50 phần quà đã được ban tổ chức trao tặng cho các đại diện gia đình công nhân ngay tại buổi diễn Gala Mai Vàng chào Xuân 2020.

Đêm diễn khép lại mùa Mai Vàng 2019, mang hy vọng về một mùa Mai Vàng 2020 sẽ rực rỡ và tươi sáng hơn đến với mọi người.

Nghệ sĩ rạng ngời trên sân khấu gala

THoai My va Vo Minh Lam

NSƯT Thoại Mỹ và nghệ sĩ Võ Minh Lâm trong tiết mục “Mời anh đến thăm quê em”

Minh Nhi

Nghệ sĩ Minh Nhí trong liên khúc lý “Mai Vàng mừng Xuân”

tao quan

NSƯT Hữu Quốc và Cát Tường trong tiết mục “Táo quân du Xuân”

Ngo Kien Huy

Ca sĩ Ngô Kiến Huy với ca khúc “Truyền thái y”

Nguyen Vu

Nguyên Vũ hát ca khúc “Nắng có còn Xuân”

Nhom O2O

Nhóm O2O trình diễn ca khúc “Mơ về anh”

To My

Ca sĩ Tố My hát “Về chung một lối”

Uyen Trang

Ca sĩ Uyên Trang trình diễn “Con bướm Xuân”.

Ảnh: NHÓM PHÓNG VIÊN ẢNH

Văn Nghệ


Đánh giá bài viết

Bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *