Gặp NSƯT Thanh Thanh Tâm tại Mỹ

Gặp NSƯT Thanh Thanh Tâm tại Mỹ

Chưa phân loại
12/05/2017
683 Lượt xem

Thanh Thanh Tâm sinh sống cùng 2 con, nơi chị làm việc là tiệm nails của nghệ sĩ Ngọc Thủy, con gái nghệ sĩ Thanh Hùng

Vẫn như ngày nào với sự nhanh nhẹn, hoạt bát và nụ cười thân thiện, NSƯT Thanh Thanh Tâm đón tôi tại sân bay thành phố Portland, thủ phủ bang Oregon – Mỹ. Cùng ra sân bay còn có Kim Tuyền con trai của chị và vợ chồng nghệ sĩ Thanh Hùng.

NSƯT Thanh Thanh Tâm và vợ chồng NS Thanh Hùng chụp với người viết tại Portland

NSƯT Thanh Thanh Tâm và vợ chồng NS Thanh Hùng chụp với người viết tại Portland

Gặp nhau giữa đất khách, chị Tâm nói với tôi về công việc đang làm, đó là nghề chăm sóc sắc đẹp và chăm sóc da tại tiệm nails ở trung tâm thành phố. Chúng tôi lên xe về trung tâm – nơi có chuyến tàu điện chạy qua, đông đúc du khách khắp nơi đổ về thành phố xinh đẹp này.

NSƯT Thanh Thanh Tâm và vợ chồng NS Thanh Hùng chụp ảnh với tác giả tại nhà NS Thanh Hùng

NSƯT Thanh Thanh Tâm và vợ chồng NS Thanh Hùng chụp ảnh với tác giả tại nhà NS Thanh Hùng

Nghệ sĩ Thanh Hùng cho biết con gái của ông vừa về Việt Nam thực hiện một số video cải lương với các bài ca cổ và trích đoạn cùng với NSND Lệ Thủy và trong tháng tới, NSƯT Thanh Thanh Tâm sẽ dàn dựng chương trình live show cho Ngọc Thủy tại Portland.

NSƯT Thanh Thanh Tâm và hai cô con gái của nghệ sĩ Thanh Hùng - hiệu trưởng trường nails nổi tiếng tại Portland: Hòa Nguyễn và Thanh Thảo

NSƯT Thanh Thanh Tâm và hai cô con gái của nghệ sĩ Thanh Hùng – hiệu trưởng trường nails nổi tiếng tại Portland: Hòa Nguyễn và Thanh Thảo

“Có những bạn trẻ còn yêu nghề diễn viên cải lương trên đất Mỹ, đó là một điều hạnh phúc của những người làm nghệ thuật như chúng tôi. Ngọc Thủy rất sáng sân khấu, ca diễn đằm thắm, duyên dáng. Lần này, Thủy sẽ diễn trích đoạn “Tình chàng ý thiếp”, còn tôi sẽ tái diễn trích đoạn “Chuyện cổ Bát Tràng” – chị Tâm nói.

Trong số các con gái của ns Thanh Hùng, có ca sĩ Thanh Thảo thường xuyên về Việt Nam biểu diễn song ca cùng ca sĩ Chế Thanh. Hiện ca sĩ Thanh Thảo đang làm việc tại trường Đào tạo Nail lớn nhất ở Portland.

Cũng theo NSƯT Thanh Thanh Tâm, ngày 6 và 7-5, live show của NSƯT Vũ Linh sẽ diễn ra tại quận Cam, tiểu bang California – Mỹ. Hơn 10 năm chị và anh Vũ Linh tái ngộ trên đất Mỹ, đó cũng là một dấu ấn mà chị mong chờ, để được ca diễn cùng anh, phục vụ khán giả kiều bào với hai suất hát. “Tôi nôn nao lắm, tin rằng khán giả yêu mến cải lương tại Mỹ sẽ được mãn nhãn với chương trình này” – NSƯT Thanh Thanh Tâm chia sẻ.

Bài và ảnh: Thanh Hiệp


Đánh giá bài viết

Bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *