Hoài Linh, Thoại Mỹ, Bình Tinh tạo sức hút với chương trình nghệ thuật “Nghĩa tình quê hương”

Hoài Linh, Thoại Mỹ, Bình Tinh tạo sức hút với chương trình nghệ thuật “Nghĩa tình quê hương”

12/08/2022
36353 Lượt xem

(CLV) – Lần đầu tiên sau đại dịch, các nghệ sĩ Đoàn cải lương tuồng cổ Huỳnh Long đã lên đường ra Quảng Nam biểu diễn phục vụ khán giả miền Trung.

Hoài Linh, Thoại Mỹ, Bình Tinh tạo sức hút với chương trình nghệ thuật Nghĩa tình quê hương - Ảnh 1

NSƯT Thoại Mỹ và NSƯT Hoài Linh

NS Bình Tinh chia sẻ, với mục đích tạo điều kiện để các nghệ sĩ thực hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn“, những người dân xứ Quảng đã phối hợp với Hội đồng hương Quảng Nam tại TP HCM cùng chính quyền địa phương tổ chức chương trình “Nghĩa tình quê hương” nhằm gửi trao những tình cảm sâu sắc đến khán giả, đồng bào miền Trung thân yêu.

Bất kỳ ai xa quê cũng đều nôn nao, hướng về cội rễ yêu thương. Sau cơn đại dịch Covid-19, đây là dịp anh chị em nghệ sĩ chúng tôi bày tỏ tình cảm đến với đồng bào miền Trung đã gặp nhiều mất mát, đau thương do thiên tai, bão lũ. Chương trình nghệ thuật “Nghĩa tình quê hương” diễn ra từ ngày 12 đến 21-8, với 9 đêm lưu diễn tại các huyện của tỉnh Quảng Nam và 1 đêm tại Quảng Trị” – nghệ sĩ Bình Tinh tâm sự.

Hoài Linh, Thoại Mỹ, Bình Tinh tạo sức hút với chương trình nghệ thuật Nghĩa tình quê hương - Ảnh 2

NS Bình Tinh

Với vai trò trưởng đoàn, cô cho biết ngoài các show nghệ thuật, chương trình còn mang thông điệp sâu sắc về chữ hiếu, tình quê hương xứ sở. NSƯT Thoại Mỹ cho biết thêm, mùa Vu lan cũng là mùa báo hiếu, nên các nghệ sĩ tham gia show lưu diễn này mong muốn có dịp bày tỏ lòng biết ơn đối với những người mẹ, người cha ở miền Trung thân yêu. Theo cô đó là truyền thống đẹp trong đời sống văn hóa đã có từ ngàn đời của dân tộc Việt.

Chương trình nghệ thuật gồm nhiều tiết mục đặc sắc được dàn dựng hoành tráng, mang những thông điệp lan tỏa đến với tất cả khán giả yêu sân khấu. Ngoài những nhạc phẩm viết về tình cha, lòng mẹ, các giai điệu trữ tình về xứ Quảng yêu thương còn có các trích đoạn cải lương, tân cổ… hứa hẹn sẽ đem đến cho công chúng miền Trung những xúc cảm sâu lắng.

Hoài Linh, Thoại Mỹ, Bình Tinh tạo sức hút với chương trình nghệ thuật Nghĩa tình quê hương - Ảnh 3

Chương trình “Nghĩa tình quê hương” do Đoàn cải lương tuồng cổ Huỳnh Long biểu diễn

Tham gia chương trình có hơn 60 ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng như: NSƯT Hoài Linh, ca sĩ Ngọc Sơn, NSƯT Thoại Mỹ, Hữu Quốc, NS Thanh Hằng, Ngân Tuấn, Diễn viên điện ảnh Lý Hùng, ca sĩ Tố My, Randy, Khánh Bình, NS Bình Tinh, Thái Vinh… cùng Đoàn cải lương tuồng cổ Huỳnh Long…

Với sự hỗ trợ của các mạnh thường quân, toàn bộ các đêm diễn đều miễn phí vé vào cổng. Lịch diễn cụ thể: Huyện Nông Sơn – Quảng Nam (12 đến 13-8); Điện Bàn (14-8); Hiệp Đức (15- 8); Duy Xuyên (16-8); Quế Sơn (17-8); Phú Ninh (18-8); Tam Kỳ (19-8); Đại Lộc (20-8); tỉnh Quảng Trị ( 21-8).


5/5 - (3 bình chọn)
Nguồn bài viết: Người Lao Động

Bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *