Hoài Linh, Việt Hương mong muốn thực hiện di nguyện của cố danh hài Chí Tài

Hoài Linh, Việt Hương mong muốn thực hiện di nguyện của cố danh hài Chí Tài

Chưa phân loại
11/12/2020
653 Lượt xem

(CLV) – Nghệ sĩ Hoài Linh, Việt Hương vừa đăng lên trang cá nhân, kêu gọi đồng nghiệp và khán giả đừng mua hoa khi đi viếng, hãy cùng chị thực hiện di nguyện của cố danh hài Chí Tài.

Hoài Linh, Việt Hương mong muốn thực hiện di nguyện của cố danh hài Chí Tài - Ảnh 1.

Danh hài Chí Tài cùng nghệ sĩ Việt Hương và Bảo Chung trong một lần đến thăm bảo tàng tượng sáp Việt. Ảnh: Thanh Hiệp

Hai nghệ sĩ Hoài Linh và Việt Hương chia sẻ trên Facebook cá nhân: “Kính thưa quý cô, chú, anh, chị em đồng nghiệp cùng bạn bè thân hữu và quý khán giả thương mến nghệ sĩ Chí Tài.

Tham khảo qua một số ý kiến của quý nghệ sĩ và thân hữu, do thời gian thăm viếng có hạn và sau đó linh cữu nghệ sĩ Chí Tài đưa về Mỹ, nên việc đi vòng hoa viếng sẽ tốn kém và rất lãng phí trong tình hình nhiều nơi còn khó khăn.

Với tâm nguyện nghệ sĩ Chí Tài, anh vẫn còn lời hẹn từ thiện lần thứ 2 tại miền Trung nhưng chưa thực hiện được thì đã đột ngột ra đi.

Gia đình và anh em chúng tôi xin phép không nhận vòng hoa viếng, chỉ mong quý vị thay vì đi vòng hoa viếng nghệ sĩ Chí Tài thì chúng ta nên dùng số tiền này thành lập một quỹ riêng cho nghệ sĩ Chí Tài”.

Nữ nghệ sĩ Việt Hương hứa sau tang lễ, sẽ dùng toàn bộ số tiền thay cho vòng hoa viếng, thay mặt nghệ sĩ Chí Tài xây những căn nhà tình thương, tặng bà con vừa bị lũ lụt. Bảng tên tặng nhà sẽ là “Nghệ sĩ Chí Tài thương tặng”.

“Chúng tôi thiết nghĩ, việc làm này thiết thực hơn và ý nghĩa hơn rất nhiều. Rất mong nhận được ý kiến đóng góp từ quý vị” – NS Việt Hương bày tỏ.

Danh hài Hoài Linh cho biết thêm gia đình cố nghệ sĩ Chí Tài cũng đồng tình việc này, xin phép không nhận vòng hoa viếng và mong mọi người thay vì đặt vòng hoa viếng thì nên dùng toàn bộ số tiền đó lập quỹ riêng cho nghệ sĩ Chí Tài.

Sau khoảng 20 phút dòng chia sẻ trên được đăng tải, hàng ngàn bình luận đồng thuận cùng nghệ sĩ Hoài Linh, Việt Hương. Mọi người cho rằng đây là việc làm thiết thực và ý nghĩa, những ngôi nhà tình thương này sẽ tồn tại theo thời gian giống như hình ảnh của nghệ sĩ Chí Tài trong lòng công chúng.

Một số nghệ sĩ như Cát Tường, Trịnh Tú Trung, Bạch Công Khanh… ủng hộ ý kiến này. Trong đó, Cát Tường viết: “Tuyệt vời! Việc làm ý nghĩa”.

Hoài Linh, Việt Hương mong muốn thực hiện di nguyện của cố danh hài Chí Tài - Ảnh 2.

Hoài Linh, Việt Hương mong muốn thực hiện di nguyện của cố danh hài Chí Tài - Ảnh 3.

Danh Hài Chí Tài qua đời để lại nhiều tiếc thương trong giới nghệ sĩ và khán giả

Tang lễ nghệ sĩ Chí Tài sẽ được tổ chức lúc 7 giờ 45 phút ngày 12-12. Lễ viếng từ 9 giờ đến 16 giờ ngày 12-12 tại Nhà tang lễ Bộ Quốc phòng, số 5 Phạm Ngũ Lão, quận Gò Vấp, TP HCM.

Trưởng ban tang lễ là nghệ sĩ ưu tú Hoài Linh, người bạn tri kỷ của nghệ sĩ Chí Tài.

Sau đó, thi hài nghệ sĩ Chí Tài sẽ đuợc đưa đến sân bay Tân Sơn Nhất để làm thủ tục về Mỹ theo nguyện vọng của gia đình.

Thanh Hiệp – Mai Phương


Đánh giá bài viết

Bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *