Kim Tiểu Long tiết lộ 3 “cô đào” ăn ý nhất trong sự nghiệp

Kim Tiểu Long tiết lộ 3 “cô đào” ăn ý nhất trong sự nghiệp

18/02/2023
671 Lượt xem

(CLV) – Tại buổi ra mắt MV mới, Kim Tiểu Long thoải mái chia sẻ về cuộc sống, sự nghiệp cũng như lý do anh kín tiếng trong chuyện hôn nhân.

Kim Tiểu Long tiết lộ 3 ‘cô đào' ăn ý nhất trong sự nghiệp - Ảnh 1.

Kim Tiểu Long thừa nhận anh được khán giả thương hơn khi hát với Thanh Ngân, Thoại Mỹ, Quế Trân. Ảnh: NVCC

Nhắc đến NSƯT Kim Tiểu Long, khán giả nghĩ ngay đến chàng “bạch mã hoàng tử” với giọng ca trầm ấm, ngoại hình điển trai, lãng tử. Ngoài lĩnh vực cải lương, anh còn lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh và ca nhạc. Nam nghệ sĩ từng tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim như Người hát rong, Hậu hoa hậu, Tiếng dương cầm trong mưa…

Hơn 10 năm trước, MV ca nhạc Thua một người dưng của Kim Tiểu Long khi trình làng đã tạo tiếng vang, được nhiều người yêu mến. Mới đây, anh tiếp tục cho ra mắt MV Anh em bỏ nhau sao đành (Thua một người dưng 2). Đây là sản phẩm nói về tình cảm gia đình, có sự góp mặt của dàn diễn viên như nghệ sĩ Phi Điểu, Trương Minh Quốc Thái, Saka Trương Tuyền…

Kim Tiểu Long tiết lộ 3 ‘cô đào' ăn ý nhất trong sự nghiệp - Ảnh 2.

Kim Tiểu Long mời nghệ sĩ Phi Điểu, Trương Minh Quốc Thái, Duy Mỹ, Lý Thu… tham gia MV của mình. Ảnh: NVCC

Kim Tiểu Long tiết lộ ca khúc mang thông điệp ý nghĩa, phù hợp với mọi người. Bản thân luôn hướng về Phật pháp, ăn chay trường nhiều năm qua nên anh mong muốn những gì mình gửi đến khán giả phải có ý nghĩa. Trò chuyện với chúng tôi, nam ca sĩ thừa nhận khi làm dự án này, anh có chút áp lực bởi thành công của Thua một người dưng trước đó. Tuy nhiên, anh nói thêm: “Theo tôi việc gì cũng từ nhân duyên, tôi chọn bài rất nhiều nhưng đến sản phẩm này mới thấy phù hợp. Tôi thích những bài hát hay, có nội dung, thông điệp ý nghĩa”.

Theo nghệ sĩ 7X, anh thực hiện sản phẩm bằng cả sự nhiệt huyết, thành tâm của mình nên không đặt nặng thành tích. Kim Tiểu Long cho rằng hiện nay để một sản phẩm đạt được lượt view cao như trước là rất khó vì mọi thứ đang bão hòa. “Tôi tự bỏ tiền túi để làm MV, mong muốn gửi đến khán giả sản phẩm tốt nhất. Còn việc sản phẩm có được đón nhận hay không còn tùy thuộc vào duyên, như thế nào thì tôi cũng hài lòng. Nếu có doanh thu từ MV này, tôi dành toàn bộ cho hoạt động thiện nguyện”, anh nói.

Kim Tiểu Long tiết lộ 3 ‘cô đào' ăn ý nhất trong sự nghiệp - Ảnh 3.

Nam nghệ sĩ cho biết sau thời gian ăn chay trường, anh thấy sức khỏe và giọng hát được cải thiện rõ rệt. Ảnh: NVCC

Trong chặng đường hoạt động nghệ thuật, Kim Tiểu Long từng có thời gian vắng bóng khiến khán giả tiếc nuối. Khi được hỏi nguyên do, anh tiết lộ thời điểm đó sức khỏe đang gặp vấn đề, giọng cũng không được tốt. Sau một thời gian chuyển sang ăn chay trường, mọi thứ cải thiện nên nam ca sĩ trở lại với nghệ thuật. Kim Tiểu Long không tiếc nuối khoảng thời gian vắng bóng dù khiến tên tuổi không còn được như xưa. Bởi anh quan niệm: “Sống là phải nhìn về phía trước. Nếu mình cứ ngồi đó nuối tiếc hoài là cuộc đời mình sẽ khổ. Cuộc sống đừng nên nuối tiếc điều gì, cái gì đã qua hãy để cho nó qua”.

Kim Tiểu Long chia sẻ anh từng hát chung với nhiều nữ nghệ sĩ như Thanh Ngân, Thoại Mỹ, Quế Trân, Trinh Trinh, Tú Sương… Nhưng giọng ca 7X thấy ăn ý và được khán giả thương nhất là khi diễn với Thanh Ngân, Thoại Mỹ và Quế Trân. Bằng chứng là những sản phẩm có sự góp mặt của các nữ nghệ sĩ đều được mọi người tích cực đón nhận.

Kim Tiểu Long tiết lộ 3 ‘cô đào' ăn ý nhất trong sự nghiệp - Ảnh 4.

Kim Tiểu Long hạn chế chia sẻ chuyện hôn nhân sau lần đổ vỡ. Ảnh: NVCC

Được biết, Kim Tiểu Long hiện sống ở Việt Nam, còn vợ con sống tại Mỹ. Anh tiết lộ nửa kia của mình không hoạt động nghệ thuật mà làm nail. Nam nghệ sĩ cho biết vợ luôn hiểu và thông cảm cho công việc của mình. Kim Tiểu Long giãi bày về việc kín tiếng chuyện hôn nhân: “Ai biết được gì thì biết, mình làm được gì thì làm. Bây giờ mình cứ phô trương, có bao nhiêu chia sẻ hết, một ngày nào đó nếu sự việc không tốt đẹp thì cũng chẳng có lợi lộc gì cho mình. Tôi nghĩ nghệ sĩ thì cứ đi hát, còn chuyện của người khác hoặc không liên quan tới mình thì đừng dính tới. Mình đi hát kiếm đồng tiền bằng mồ hôi, bằng giọng ca tiếng hát của mình, không phải nói dối, dụ ngọt người ta hay khiến người ta đau khổ là được”.


Thanh Hằng, Kim Tiểu Long yểm trợ Cát Tuyền thực hiện MV “khủng”

(CLV) – Nghệ sĩ Cát Tuyền thực hiện MV phim ngắn về cuộc đời nghệ thuật kỷ niệm 25 năm theo nghề, MV phát hành sáng 13-3 đã gây...

Bị chỉ trích vì bất kính trong đám tang nghệ sĩ Ngọc Đáng, Kim Tiểu Long bức xúc

“Tôi thấy các bạn cắt ghép clip một cách kỳ dị, quá đáng và trơ trẽn” – Kim Tiểu Long nói. Vừa qua, nghệ sĩ Thoại Mỹ nhận phải...

5/5 - (1 bình chọn)

Bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *