Kim Tử Long quay lại sân khấu sau sự cố đánh bạc

Kim Tử Long quay lại sân khấu sau sự cố đánh bạc

02/08/2013
714 Lượt xem

(CLV) – Nghệ sĩ cải lương Kim Tử Long cùng Phi Nhung thực hiện liveshow tri ân khán giả.

Sau scandal đánh bạc ồn ào gần đây, NSƯT Kim Tử Long từ chối khá nhiều lời mời và cũng ít xuất hiện trước công chúng ở các tụ điểm ca nhạc. Anh chỉ vừa nhận lời cùng ca sĩ Phi Nhung thực hiện đêm diễn riêng.

Lần trở lại sân khấu này, anh cho biết, ngoài việc ca hát phục vụ khán giả, anh cũng muốn gửi lời tri ân tới người hâm mộ đã luôn tin tưởng và ủng hộ trong suốt thời gian vừa qua. Nghệ sĩ cải lương quyết tâm lấy lại hình ảnh đẹp trong mắt công chúng.

Kim Tử Long quay lại sân khấu sau sự cố đánh bạc - Ảnh 1

Nghệ sĩ cải lương Kim Tử Long.

NSƯT Kim Tử Long cùng Phi Nhung thể hiện trích đoạn “Lương Sơn Bá – Chúc Anh Đài”. Họ còn kết hợp trong một tiết mục ca cổ Làm dâu xứ lạ. Vở cải lương hài Vợ thằng Đậu từng gắn liền tên tuổi Phi Nhung sẽ được cô thể hiện lại trong liveshow. Khán giả gặp lại cô với nhân vật Đen hài hước, ngờ nghệch. Hai diễn viên hài Trung Dân và Trường Giang cùng cô tung hứng trong trích đoạn.

Phi Nhung cũng không bỏ quên sở trường của mình là dòng nhạc dân ca, trữ tình. Cô thể hiện những ca khúc như: Giọt mưa thu, Tình mộng, Chờ người, Chiều lên bản Thượng, Tát nước đầu đình…để phục vụ khán giả.

Chương trình còn có sự tham gia của NSƯT Hữu Quốc, Bình Tinh, Trung Dân, Trường Giang, Giao Linh. Liveshow Phi Nhung – Kim Tử Long diễn ra lúc 20h30 ngày 10/8 tại TP HCM.

Chiều 27/6, Công an tỉnh Vĩnh Long bắt được sòng đánh bạc cạnh đám cưới tại xã Tích Thiện, huyện Trà Ôn. Trong hơn 20 người bị mời về cơ quan điều tra vào rạng sáng 26/6 có Nghệ sĩ ưu tú Kim Tử Long.

Ngôi sao cải lương Kim Tử Long nói rằng chỉ đứng xem đánh bạc nhưng tại cơ quan điều tra lại khai đã “góp vui” 3 ván. Cảnh sát thu giữ của nghệ sĩ này hơn 300 triệu đồng và hàng nghìn USD.

Kim Tử Long giải thích anh mang theo nhiều tiền do nhận cát-xê hát đám cưới và cả đêm diễn trước ở An Giang. Còn tiền trong túi xách mang theo để đóng tiền mua nhà chung cư khi quay về TP HCM.


Chuyện ít biết về cuộc hôn nhân thứ ba của NSƯT Kim Tử Long

(CLV) – NSƯT Kim Tử Long được mẹ vợ khen hết lời, tiết lộ về hôn nhân hạnh phúc với bà xã Trinh Trinh sau 2 lần đổ vỡ....

NSƯT Kim Tử Long: Không ai thay thế được giọng hát của NSƯT Minh Phụng

(CLV) – “Đến thời điểm hiện tại, có thể có người giống Thanh Tuấn, Minh Vương, Tấn Tài nhưng chưa có một ai giống với NSƯT Minh Phụng” –...

5/5 - (3 bình chọn)

Bình luận

Một bình luận cho “NSƯT Phương Hồng Thuỷ: Cuối đời vẫn có người trầm ngâm một góc nghe mình ca”

  1. […] Bài 1: NSƯT Phương Hồng Thuỷ: Cuối đời vẫn có người trầm ngâm một góc nghe … […]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *