Kim Tử Long: Tôi vẫn phải đi hát trong ngày đám tang mẹ

Kim Tử Long: Tôi vẫn phải đi hát trong ngày đám tang mẹ

Chưa phân loại
18/11/2017
557 Lượt xem

Mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả trên sân khấu giữa lúc các thành viên đều gặp những chuyện buồn trong cuộc sống, đội Chuẩn Đam Mê khiến các giám khảo, đặc biệt là NSƯT Kim Tử Long vô cùng xúc động.

Kim Tử Long nghẹn ngào nhớ lại đám tang của mẹ cách đây 17 năm

Kim Tử Long nghẹn ngào nhớ lại đám tang của mẹ cách đây 17 năm


Trong tập 4 của chương trình Làng hài mở hội phát sóng tối 6.9 với chủ đề Bi hài tài sản, đội Chuẩn Đam Mê đã mang đến cho người xem tiếng cười ý nghĩa về tình làng nghĩa xóm. Thế nhưng, ít ai biết rằng để hoàn thành phần dự thi trọn vẹn, tất cả các thành viên của đội phải cố gắng vượt qua áp lực tâm lý khi có nhiều chuyện không vui xảy ra.
Thành viên Lâm Quang Khôi, nhân vật “ông Địa không tóc” trong tiểu phẩm Không tin luôn ở tập 1 hiện đang nằm viện với căn bệnh suy thận. Vắng Quang Khôi là một tổn thất lớn cho Chuẩn Đam Mê. Bên cạnh đó, mẹ của Hoàng Anh lại đang đối đầu với căn bệnh ung thư. Tất cả những sự việc này càng ảnh hưởng đến tinh thần của đội rất nhiều.
Đại Nghĩa lên sân khấu chia sẻ cùng các thành viên Chuẩn Đam Mê

Đại Nghĩa lên sân khấu chia sẻ cùng các thành viên Chuẩn Đam Mê


Giám khảo Đại Nghĩa không giấu được xúc động bước lên sân khấu ôm các thành viên, chia sẻ: “Tụi em đúng là Chuẩn Đam Mê, cảm ơn các em rất nhiều. Nếu nói về tiết mục này, hãy yên tâm, hôm nay tụi em làm rất tốt”. Giám khảo Việt Hương không kìm được nước mắt nói: “Chị nghĩ là Hoàng Anh hôm nay áp lực nhất, bởi vì cái gì mà liên quan đến người thân, người mẹ của mình thì tinh thần khó được vững vàng như vậy. Tụi em phải cố gắng vượt qua vòng thi này để chia sẻ với Khôi. Chị nghĩ Khôi cũng sẽ vui và tỉnh táo hơn để có thể đồng hành tiếp với tụi em trong chương trình”.
Khi nghe câu chuyện của đội Chuẩn Đam Mê, giám khảo Kim Tử Long xúc động và nhớ lại hoàn cảnh của mình cách đây 17 năm. Đó là vào năm 2000 khi mẹ anh qua đời. Kim Tử Long phải ở nhà ba ngày để chịu tang nhưng đến ngày thứ hai, bầu show réo gọi liên tục do anh đã nhận lời đi diễn trước đó. Thế là nam nghệ sĩ mặc nguyên bộ đồ tang, đến nơi thay áo vest ra và hát.
“Tôi cũng như các bạn hiện tại, chỉ biết rằng bước lên sân khấu là tôi hát bằng cả trái tim, niềm đam mê của mình”, Kim Tử Long xúc động. Những chia sẻ của anh cũng khiến khán giả trường quay rưng rưng nước mắt.

Ngát Ngọc/Ảnh: BTC


Đánh giá bài viết

Bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *