Lý do Ngọc Huyền không dám vượt giới hạn để yêu Kim Tử Long

Lý do Ngọc Huyền không dám vượt giới hạn để yêu Kim Tử Long

Chưa phân loại
13/09/2019
543 Lượt xem

Ngọc Huyền tiết lộ chị và Kim Tử Long yêu nhau rất nhiều nhưng không dám vượt ngưỡng tình bạn vì sợ “Kim Tử Long đào hoa”.

Vào 20h ngày 12/10/2019 tại Cung Hữu nghị Hà Nội sẽ diễn ra liveshow Kim Tử Long: “Thánh Đường Sân Khấu”. Chương trình được diễn ra nhân dịp kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, như món quà đặc biệt tặng đến những người phụ nữ. Đây cũng là lần đầu tiên Kim Tử Long có một liveshow riêng tại Hà Nội – mảnh đất mà dường như người ta cho rằng không phải dành cho cải lương.

Kim Tử Long hội ngộ 'người tình' Ngọc Huyền trên sân khấu Hà Nội.

Kim Tử Long hội ngộ ‘người tình’ Ngọc Huyền trên sân khấu Hà Nội.

Góp mặt trong Liveshow Kim Tử Long có sự tham gia của các NSƯT Ngọc Huyền, Phương Hồng Thủy, Phượng Hằng, Tú Sương, Lê Tứ cùng các nghệ sỹ nổi tiếng như Điền Trung, Minh Trường, Hoàng Đăng Khoa, Xuân Trúc, Trinh Trinh, Hà Như, Lê Thanh Thảo, Nhã Thi, Quán quân Sao Nối ngôi: Bình Tinh, Danh ca vọng cổ Lê Văn Hậu, MC Huỳnh Ngân.

Điều đặc biệt, liveshow lần đầu tiên tại Hà Nội của Kim Tử Long sẽ có sự góp mặt của “người tình sân khấu” – NSƯT Ngọc Huyền sau 14 năm xa quê hương. Cách đây không lâu, NSƯT Ngọc Huyền, người nữ nghệ sĩ cải lương nổi tiếng với má lùm đồng tiền và giọng ca cải lương ngọt ngào, nũng nịu, duyên dáng hiếm tiết lộ rằng chị và Kim Tử Long yêu nhau rất nhiều nhưng không dám “vượt ngưỡng” tình bạn vì Ngọc Huyền sợ “Kim Tử Long đào hoa”. Cuối cùng, cả hai chỉ là “người tình” trên sân khấu, bên ngoài đời thì giữ tình tri kỷ, chia sẻ mọi vui buồn. Thậm chí, chính Kim Tử Long là người mai mối cho Ngọc Huyền với ông xã chị hiện nay.

Trên sân khấu lần này, Kim Tử Long và Ngọc Huyền sẽ tái hiện những trích đoạn vở diễn nổi tiếng một thời đã làm nên tên tuổi của cặp đôi như Gió lạnh biên thuỳ, Sân khấu thánh đường, Đoạn tình buồn…

Kim Tử Long cho biết: “Đã lâu lắm tôi và Ngọc Huyền mới cùng nhau tái ngộ khán giả Thủ đô và chúng tôi không còn trẻ như những ngày xưa, nhưng chắc chắn khán gỉả vẫn sẽ thấy chúng tôi ngọt ngào, mùi mẫn như những ngày nào, thậm chí còn “đằm” hơn vì qua năm tháng, tình tri kỷ, thương yêu nhau bền chặt hơn thì sự hoà quyện trên sân khấu cũng sẽ “ngọt” hơn”.

NSƯT Kim Tử Long và NS Trinh Trinh

NSƯT Kim Tử Long và NS Trinh Trinh

NSƯT Ngọc Huyền chia sẻ, đã lâu chị không trở lại Hà Nội biểu diễn nên sự trở lại này khiến chị rất hồi hộp, không biết khán giả còn yêu thương chị nhiều như những ngày xưa không?

Cùng xuất hiện trên sân khấu của liveshow Kim Tử Long là nghệ sĩ Trinh Trinh – vợ của anh. Từ khi kết hôn với Kim Tử Long, nghệ sĩ Trinh Trinh lùi lại phía sau lo toan chuyện “hậu phương” để chồng tập trung cho sự nghiệp, lần này chị tham gia để ủng hộ chồng khi lần đầu làm liveshow tại Thủ đô.

Thu Phương


Đánh giá bài viết

Bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *