Minh Vương được Chủ tịch nước phong tặng Nghệ sĩ nhân dân

Minh Vương được Chủ tịch nước phong tặng Nghệ sĩ nhân dân

Chưa phân loại
13/08/2019
613 Lượt xem

Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng ký Quyết định số 1358, 1359 về việc phong tặng và truy tặng danh hiệu Nghệ sĩ nhân dân và danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú cho 391 cá nhân.

“Điểm chung” xót xa của 2 lão nghệ sĩ Minh Vương, Trần Hạnh - Ảnh 1.

Nghệ sĩ Minh Vương.

Ngày 12.8, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng ký Quyết định số 1358 về việc truy tặng danh hiệu Nghệ sĩ nhân dân cho 5 cá nhân và danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú cho 8 cá nhân; đồng thời Chủ tịch nước cũng đã ký Quyết định số 1359 về việc phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ nhân dân cho 79 cá nhân và danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú cho 299 cá nhân. Cả hai quyết định đều có hiệu lực từ ngày ký.

Trong danh sách được phong tặng Nghệ sĩ nhân dân lần này có những tên tuổi lớn của làng cải lương như nghệ sĩ Minh Vương, nghệ sĩ Thanh Tuấn.

Trước đó, hồ sơ của họ từng không đạt số phiếu của hội đồng… Nhiều khuôn mặt quen thuộc với khán giả qua các bộ phim truyền hình hay chương trình truyền hình cũng có mặt trong đợt phong tặng lần này, như nghệ sĩ Công Lý, nghệ sĩ Trung Anh.

Trong khi đó, danh sách truy tặng danh hiệu Nghệ sĩ nhân dân có nghệ sĩ Bùi Cường – người nổi tiếng với vai diễn Chí Phèo trong phim Làng Vũ Đại ngày ấy.

Trinh Nguyễn


Đánh giá bài viết

Bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *