Nghệ sĩ đoạt Giải Mai Vàng bày tỏ: Hạnh phúc dâng trào

Nghệ sĩ đoạt Giải Mai Vàng bày tỏ: Hạnh phúc dâng trào

Chưa phân loại
10/01/2020
645 Lượt xem

Dù mới lần đầu hay đã nhiều năm đoạt Giải Mai Vàng, cảm xúc chiến thắng trong mỗi người cũng như nhau đều trào dâng hạnh phúc

Nghệ sĩ VÕ MINH LÂM: “Lần thứ ba hạnh phúc”

Lần thứ ba được đón nhận hạnh phúc. Cố Sầu là một vai diễn mới với cách thể hiện mang tính thử nghiệm. Giải Mai Vàng 2019 là dấu ấn khó quên đối với tôi.

Nghệ sĩ LÂM VỸ DẠ: “Đêm hạnh phúc của tôi”

Xin cảm ơn bạn đọc Báo Người Lao Động đã dành nhiều tình cảm cho tôi thông qua chương trình “Ơn giời, cậu đây rồi”. Tôi thật hạnh phúc trong đêm trao Giải Mai Vàng, vì được tôn vinh ở lễ trao giải được dàn dựng rất ấn tượng, tạo được sự thăng hoa và hạnh phúc cho mỗi nghệ sĩ khi lên sân khấu nhận giải.

Nghệ sĩ đoạt Giải Mai Vàng bày tỏ: Hạnh phúc dâng trào - Ảnh 1.

Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc và Cao Minh Đạt nhận giải Nam và Nữ diễn viên phim được yêu thích nhất

Diễn viên CAO MINH ĐẠT: Thật bất ngờ, vinh dự!

Tôi rất bất ngờ và vinh dự khi lần đầu được nhận tượng Mai Vàng. Sau bao năm làm nghề, những nỗ lực của tôi đã được ghi nhận. Tôi vô cùng cảm ơn Báo Người Lao Động và những khán giả thân thương đã hết mực ủng hộ mình. Tôi nhận thấy công tác đón tiếp, tổ chức lễ trao giải rất chỉn chu, cách vinh danh nghệ sĩ cũng chuyên nghiệp, thật vinh dự khi được tôn vinh ở giải thưởng danh giá Mai Vàng.

Ca sĩ NGÔ KIẾN HUY:Lĩnh vực nào cũng có Mai Vàng

Nếu Giải Mai Vàng 2017 tôi đoạt giải Nam diễn viên phim được yêu thích nhất thì Giải Mai Vàng 2018 đoạt giải Người dẫn chương trình được yêu thích nhất, còn Giải Mai Vàng 2019, tôi và ê-kíp của mình đoạt giải MV ca nhạc được yêu thích nhất. Như vậy, 3 năm liên tiếp, tôi nhận được 3 tượng Mai Vàng cho 3 lĩnh vực, đây cũng là điều hiếm hoi. Năm 2020, tôi sẽ tiếp tục phát triển đa dạng, đa năng nhưng chắc chắn sẽ có 1 MV ca nhạc được đầu tư nữa và cũng có thể là thêm live show tại Hà Nội nếu cảm thấy đủ duyên. Ngoài ra, cũng rất có thể trở lại điện ảnh bằng một bộ phim được đầu tư lớn.

Nghệ sĩ đoạt Giải Mai Vàng bày tỏ: Hạnh phúc dâng trào - Ảnh 2.

Ca sĩ Tố My nhận giải Ca sĩ hát nhạc âm hưởng dân ca được yêu thích nhất

Ca sĩ Tố My:Lâng lâng…

Đến giờ, tôi vẫn còn lâng lâng hạnh phúc. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng phần lớn là nhờ may mắn vì những nghệ sĩ cùng bảng tranh giải đều là những đàn chị tài năng và xứng đáng. Tôi xin cảm ơn quý khán giả cũng như hội đồng nghệ thuật đã bình chọn, ghi nhận những nỗ lực của tôi trong năm qua. Tôi sẽ lấy đó làm động lực để phấn đấu và cống hiến nhiều hơn nữa cho âm nhạc nước nhà nói chung và dòng nhạc âm hưởng dân ca nói riêng.

Nghệ sĩ đoạt Giải Mai Vàng bày tỏ: Hạnh phúc dâng trào - Ảnh 3.

Nghệ sĩ Võ Minh Lâm và NSƯT Thoại Mỹ nhận giải Nam và Nữ diễn viên sân khấu được yêu thích nhất. Ảnh: TẤN THẠNH – HOÀNG TRIỀU

NSƯT THOẠI MỸ: Xúc động vô cùng

Tôi hạnh phúc và xúc động vô cùng khi nghe tên mình được xướng lên trong đêm trao Giải Mai Vàng 2019. Niềm vui được nhân lên khi đây là lần đầu tôi diễn kịch nói đoạt giải. Được trao giải nghĩa là khán giả của kịch nói đã mở rộng vòng tay chào đón tôi, để tôi có thêm nghị lực tham gia nhiều vở kịch khác bên cạnh sở trường sân khấu cải lương của mình.

Diễn viên NINH DƯƠNG LAN NGỌC: Nâng bước cho tôi

Tôi rất hạnh phúc sau hơn 10 năm trưởng thành lại được cầm trên tay tượng Mai Vàng một lần nữa. Năm 2019 là một năm rất đặc biệt, tôi đã có rất nhiều cột mốc và dấu ấn trong nghề. Thành quả rực rỡ, ấn tượng sau hơn 10 năm làm nghề diễn xuất. Giải Mai Vàng của Báo Người Lao Động nâng bước thành công cho những nghệ sĩ như tôi.

Nghệ sĩ ĐẠI NGHĨA: Đủ duyên với giải thưởng

Tôi đã có duyên với Giải Mai Vàng từ những ngày mới bắt đầu được khán giả biết đến. Lúc đó, tôi được đề cử ở hạng mục diễn viên hài nhưng chưa có cơ hội được giải. Sau bao năm nhìn nhà người ta hoa mai nở, năm nay tôi mới đủ duyên để mang mai về nhà đón Tết. Tôi chân thành cảm ơn Báo Người Lao Động và các khán giả gần xa đã yêu thương và tặng cho tôi giải thưởng này. Giải thưởng đầu tiên trong sự nghiệp MC của tôi sau nhiều năm phấn đấu.

NHÓM P336: Có thêm tượng Mai Vàng thứ hai trong sự nghiệp

Đây là tượng Mai Vàng thứ hai trong sự nghiệp âm nhạc của nhóm nhạc P336, cũng chính là động lực để chúng tôi hoạt động sôi nổi hơn trong năm 2020, xứng đáng với tình cảm công chúng đã dành cho. Được biết, trong lịch sử 25 năm của Giải Mai Vàng, P336 là nhóm nhạc thứ 3 đoạt được 2 tượng Mai Vàng danh giá này. Đây là một thành tích quá xuất sắc cho một nhóm nhạc với các thành viên có tuổi đời 16-21 như chúng tôi. Không có niềm vui nào hơn và lời hoa mỹ nào đủ để miêu tả niềm hạnh phúc và hân hoan lúc này.

Ca sĩ Hoàng Thùy Linh: Nhận giải qua màn hình

Khi tên tôi được xướng lên tại lễ trao Giải Mai Vàng lần thứ 25, tôi đang nằm điều trị ở Bệnh viện Pháp – Việt, chỉ thấy được giải thưởng qua màn hình tivi. Ước mơ nhận được giải thưởng Mai Vàng đã có trong tôi từ 7 năm trước. Việc được xướng tên 3 lần trong 3 giải thưởng khiến tôi rất xúc động. Cả đời tôi mong được đứng trên sân khấu lễ trao Giải Mai Vàng. Vậy mà khi cơ hội đến, tôi lại bỏ lỡ. Không còn gì buồn hơn. Dù sức khỏe tôi đang khá xấu và chỉ có thể theo dõi chương trình qua màn hình nhưng vẫn cảm nhận được không khí ở khán phòng nhà hát của đêm trao giải. Tôi thật sự hạnh phúc xen lẫn tự hào vì được nhận quá nhiều sự yêu thương của công chúng như vậy.

Thanh Hiệp – Minh Khuê – Thùy Trang ghi


Đánh giá bài viết

Bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *