Nghệ sĩ Hồng Đào vào vai Thúy Liễu trong Lan và Điệp

Nghệ sĩ Hồng Đào vào vai Thúy Liễu trong Lan và Điệp

Chưa phân loại
10/08/2019
565 Lượt xem

Nghệ sĩ Hồng Đào sẽ vào vai Thúy Liễu trong vở cải lương kinh điển Lan và Điệp, được dựng lại sau 45 năm tác phẩm ra đời.

Nghệ sĩ Hồng Đào: Đạo diễn thật can đảm khi mời tôi... diễn cải lương! - Ảnh 3.

Sau ly hôn, Hồng Đào lao vào công việc

Lan và Điệp bản dựng mới có sự tham gia của Thanh Kim Huệ, Chí Tâm, Thanh Điền, Thanh Hằng, Trọng Phúc, Vũ Luân, Tú Sương, Minh Nhí, Bình Tinh, ca sĩ Quốc Đại, Phương Thanh, Hamlet Trương, Mai Tiến Dũng, Hoài Lâm… Vở diễn sẽ ra mắt lúc 20 giờ ngày 17, 18.8 tại Nhà hát Bến Thành (TP.HCM) và 23.8 tại Đà Nẵng.

Mê ca cổ từ nhỏ, Hồng Đào cho biết Lan và Điệp là một trong những tác phẩm cải lương yêu thích nhất của mình. Tuy nhiên, Hồng Đào khá áp lực khi diễn xuất và hát cạnh các danh ca cải lương cùng góp mặt trong vở diễn này. Hồng Đào chia sẻ: “Khi được Gia Bảo – người dàn dựng chương trình – mời tham gia, tôi rất lo. Tôi xuất thân là diễn viên kịch nói, từng đóng qua nhiều dạng vai, nhưng đứng trên sân khấu cải lương là chuyện khác. Chương trình yêu cầu hát live toàn bộ, tôi phải tập luyện cùng các bạn diễn để hát không trật nhịp”.

Gia Bảo – cháu nội danh hài Bảo Quốc, là “bầu sô” trẻ gần đây từng tạo tiếng vang khi tái dựng những vở cải lương kinh điển như Tiếng trống Mê Linh, Bên cầu dệt lụa…

P.C.Tùng

Xem thêm: Nghệ sĩ Hồng Đào: Đạo diễn thật can đảm khi mời tôi… diễn cải lương!


Đánh giá bài viết

Bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *