Nghệ sĩ Kiều Oanh gắn bó bên ông xã Hoàng Nhất, tiết lộ kỷ vật định tình

Nghệ sĩ Kiều Oanh gắn bó bên ông xã Hoàng Nhất, tiết lộ kỷ vật định tình

21/07/2021
925 Lượt xem

(CLV) – Nghệ sĩ Kiều Oanh gây chú ý khi xuất hiện trong Giải mã tri kỷ. Cô có những chia sẻ về chuyện tình cảm với ông xã Hoàng Nhất tại chương trình tuần này.

Xuất thân từ cải lương nhưng lại gắn bó với kịch nói, nghệ sĩ Kiều Oanh đã chiếm trọn tình yêu thương của khán giả, bằng lối diễn hài hước đầy hóm hỉnh.

Năm 2013 cô về chung nhà với nghệ sĩ ưu tú Hoàng Nhất một anh kép với giọng ca truyền cảm của sân khấu cải lương.

Đối lập với sự hoạt ngôn của bà xã Kiều Oanh, nghệ sĩ Hoàng Nhất được biết đến là một người trầm tính ít nói nhưng hiện tại cặp đôi lại trở thành tri kỉ của nhau.

Nghệ sĩ Kiều Oanh gắn bó bên ông xã Hoàng Nhất, tiết lộ kỷ vật định tình - ảnh 1

Nghệ sĩ Kiều Oanh và ông xã Hoàng Nhất. Ảnh: CTCC

Mở đầu chương trình vợ chồng nghệ sĩ Kiều Oanh – Hoàng Nhất đã mang đến tiết mục đặc sắc khiến cả trường quay bất ngờ, hai người đã có màn song ca tiết mục Tình nhỏ mau quên khuấy động trường quay trước khi MC Khả Như xuất hiện.

Nghệ sĩ Kiều Oanh gắn bó bên ông xã Hoàng Nhất, tiết lộ kỷ vật định tình - ảnh 2

Vợ chồng nghệ sĩ song ca trên sân khấu.

Trong phần Xin chào, nữ nghệ sĩ đã mang đến những kỷ vật định tình đặc biệt khiến MC Khả Như phải trầm trồ.

Theo như Kiều Oanh chia sẻ, lúc mới quen nhau chị sau đó có về Mỹ thì anh Hoàng Nhất đã tặng cho nữ nghệ sĩ sợi dây ngọc là kỷ vật định tình để lúc nào cũng có anh bên cạnh để mà che chở cho chị.

Nghệ sĩ Kiều Oanh gắn bó bên ông xã Hoàng Nhất, tiết lộ kỷ vật định tình - ảnh 3

Phần Xin chào của chương trình.

Ngoài ra, MC Khả Như được dịp ngã ngửa khi thấy hai món kỷ vật độc lạ khác là thuốc tào tháo rượt và tất.

Chia sẻ về hai món đồ thú vị này, nghệ sĩ Kiều Oanh cho biết đây điều là những thứ cần thiết mà vợ chồng cô chăm sóc lo lắng cho đối phương của mình, những thứ thực tế vì cô hay bị lạnh chân nên anh đưa tất, còn anh bị yếu bụng thì chị đưa thuốc.

Trong phần Tâm đầu ý hợp, cặp vợ chồng thoải mái chia sẻ những kỷ niệm lúc mới đầu gặp nhau,về thói quen, tính cách mà cả hai đã gắn bó với nhau trong suốt chặn đường nên duyên.

Cả hai cho thấy sự tâm giao trong tư tưởng khi ghi sáu trên 10 câu trả lời đúng, mỗi câu hỏi là mỗi lần thổ lộ đầy hài hước.

Nghệ sĩ Kiều Oanh gắn bó bên ông xã Hoàng Nhất, tiết lộ kỷ vật định tình - ảnh 4

Phần thi Tâm đầu ý hợp.

Trong phần Đồng sức đồng lòng nghệ sĩ Kiều Oanh tái hiện lại một phần của những vở cải lương để nghệ sĩ ưu tú Hoàng Nhất đoán tên, cũng tại đây khán giả hâm mộ được dịp thưởng thức chất giọng ngọt ngào với làn hơi dài lả lướt mềm mại của nữ nghệ sĩ.

Đều là nghệ sĩ của công chúng, thường xuyên diễn chung tạo nhiều cái lợi khi nam nghệ sĩ đã đoán đúng hết tên bài hát mà bà xã Kiều Oanh thể hiện khiến MC Khả Như nể phục.

Lắng đọng lại những cảm xúc và nói nhau nghe những lời mình muốn cảm ơn cũng như xin lỗi đối phương.

Nghệ sĩ Kiều Oanh bộc bạch nỗi lòng của một người vợ, cô cảm thấy may mắn khi bản thân không có gì lớn lao để phải xin lỗi và để phải hối hận, chỉ là trong cuộc sống cô thường hay khuyên chồng hạn chế ăn những món mà anh thích vì chỉ vì lo lắng cho sức khỏe của chồng.

Nghệ sĩ Kiều Oanh gắn bó bên ông xã Hoàng Nhất, tiết lộ kỷ vật định tình - ảnh 5

Nghệ sĩ Kiều Oanh gắn bó bên ông xã Hoàng Nhất, tiết lộ kỷ vật định tình - ảnh 6

Kiều Oanh và ông xã trong phần Cảm ơn và xin lỗi.

Là người không giỏi trong cách ăn nói, Hoàng Nhất bộc bạch lời cảm ơn bà xã khi đã giúp anh không chỉ có hạnh phúc gia đình mà còn thêm nhiều cơ hội trong sự nghiệp.

Trên sân khấu Giải mã tri kỷ, anh gửi lời cảm ơn vợ đã luôn bên cạnh mình trong cả nghề nghiệp lẫn cuộc sống: “Cảm ơn vợ đã sinh ra đứa con rất là dễ thương rất là thông minh.

Cảm ơn bà xã thời gian qua lo lắng cho anh rất nhiều về công việc cũng như nghề nghiệp, làm cho anh rất là là tự tin trong cuộc sống”.

Nghệ sĩ Kiều Oanh gắn bó bên ông xã Hoàng Nhất, tiết lộ kỷ vật định tình - ảnh 7

Đừng quên theo dõi những tập phát sóng tiếp theo của Giải mã tri kỷ trên kênh THVL1 vào lúc 19 giờ 15, tối thứ ba hàng tuần nhé!


5/5 - (2 bình chọn)

Bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *