Nghệ sĩ Kim Tử Long đánh bạc vì “chiều” người hâm mộ

Nghệ sĩ Kim Tử Long đánh bạc vì “chiều” người hâm mộ

09/07/2013
723 Lượt xem

(CLV) – Ngôi sao cải lương nghệ sĩ Kim Tử Long cho rằng chỉ đứng xem đánh bạc nhưng tại cơ quan điều tra lại khai đã “góp vui” 3 ván. Cảnh sát thu giữ của nghệ sĩ này hơn 300 triệu đồng và hàng nghìn USD.

Nghệ sĩ Kim Tử Long đánh bạc vì chiều người hâm mộ - Ảnh 1

Nghệ sĩ Kim Tử Long. Ảnh: Thethaovanhoa.vn

Chiều 8/7, Công an huyện Trà Ôn (Vĩnh Long) ra lệnh tạm giam Nguyễn Hoàng Việt (32 tuổi, ngụ Cà Mau) cùng 6 người ở Trà Vinh và Sóc Trăng về hành vi Đánh bạc. Nhóm này bị bắt quả tang sát phạt trên sà lan ở xã Tích Thiện với sự góp mặt của nghệ sĩ ưu tú Kim Tử Long.

Sau khi được gia đình bảo lãnh, Kim Tử Long tiếp tục bị cơ quan điều tra triệu tập để làm rõ lời khai của những người có liên quan cho rằng thấy anh móc tiền chơi bạc. Khác với lần trước nói “chỉ đứng xem vì hiếu kỳ”, lời khai mới nhất của nghệ sĩ cho thấy anh “góp vui 3 ván” theo yêu cầu của người hâm mộ để “lấy hên” chứ không có ý định sát phạt. 2 ván anh cược 200.000 đồng, ván còn lại 500.000 đồng.

Trước đó, tối 25/6 Kim Tử Long đến nhà ông Nguyễn Văn Khôi (thường gọi là ông Chín) ở ấp Tích Phú, xã Tích Thiện để hát đám cưới. Sau khi ăn cháo khuya với đồng nghiệp, nghệ sĩ này xuống sà lan trước nhà chủ hôn, nơi có hàng chục người vây quanh sòng bạc. Rạng sáng 26/6, khi công an xuất hiện, trong 27 người bị đưa về cơ quan điều tra có Kim Tử Long và 2 nữ nghệ sĩ ở TP Cần Thơ.

Lúc bị vây ráp, nhiều người ném tiền xuống sông. Trên chiếu bạc, nhà chức trách thu gần 70 triệu đồng, 2 bộ bài tây, 22 hột xí ngầu. Qua khám xét, cảnh sát tạm giữ thêm hơn 370 triệu đồng, 1.300 USD, 28 điện thoại di động và 4 xe môtô.

Trong đó, số ngoại tệ được cho là của Kim Tử Long và nghệ sĩ này bỏ trong túi quần hơn 78 triệu đồng, trong túi xách 257 triệu đồng.

Theo Kim Tử Long, anh mang theo nhiều tiền do nhận cát-xê ở nhà ông Khôi và hát đêm trước ở An Giang. Còn tiền trong túi xách mang theo để đóng tiền mua nhà chung cư khi quay về TP HCM.


Nghệ sĩ Kim Tử Long bị tình nghi đánh bạc

(CLV) – Xuống miền Tây hát góp vui đám cưới, nghệ sĩ ưu tú Kim Tử Long bị công an mời về trụ sở ghi lời khai vì tình...

Kim Tử Long chăm chút cho liveshow trở lại sau sự cố đánh bạc

(CLV) – Nam nghệ sĩ cải lương cùng Phi Nhung luyện tập lỹ lưỡng cho đêm nhạc chung để tri ân tình cảm người hâm mộ. Sau vụ bị...

5/5 - (5 bình chọn)

Bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *