Nghệ sĩ Kim Tử Long: ‘Tôi từng cầm trong tay 1.000 cây vàng’

Nghệ sĩ Kim Tử Long: ‘Tôi từng cầm trong tay 1.000 cây vàng’

01/04/2021
724 Lượt xem

(CLV) – Trong chương trình Sao nối ngôi, NSƯT Kim Tử Long cho biết anh bị nhiều người chê hết thời và hát không ra hơi. Một số khán giả cho rằng nam nghệ sĩ nghèo nên mới làm kinh doanh.

NSƯT Kim Tử Long cho biết nhiều người nói anh phải chuyển sang kinh doanh vì đã hết duyên với ca hát.

“Nhiều người nói tôi hết thời, hát không ra hơi. Tôi đọc được nhận xét là tôi nghèo nên mới mở nhà hàng kinh doanh. Nhưng tôi nghĩ mọi thứ do cơ duyên, là ông trời cho tôi một nghề khác”, NSƯT Kim Tử Long nói.

Hiện tại, Kim Tử Long kinh doanh nhà hàng. Anh kể lại: “Một ngày, có người giới thiệu cho tôi một mặt bằng khá tốt. Tôi tò mò nên đến gặp chủ nhà, họ ái mộ tôi nên giảm giá thuê từ 120 triệu đồng xuống còn 90 triệu đồng. Tôi có máu liều, thuê mặt bằng nhưng vẫn chưa nghĩ ra mình sẽ làm gì, kinh doanh cái gì. Mở quán cơm thì bình dân quá, rồi nhớ ra ở nhà, con cái thích ăn đồ nướng nên quyết định bán món này”.

NSƯT Kim Tử Long cho biết khán giả chê anh hết thời, hát không ra hơi.

NSƯT Kim Tử Long cho biết khán giả chê anh hết thời, hát không ra hơi.

Nghệ sĩ cải lương cho biết anh phải lên mạng học cách kinh doanh nhà hàng trong 2 tháng. Ngoài ra, anh còn theo đuổi thêm lĩnh vực bất động sản.

“Thời điểm đỉnh cao của nghề, một lần có người nói tôi có thêm một nghề tay trái trong vòng hai năm tới. Tôi không tin, bởi nghĩ bản thân chỉ có nghề hát để kiếm sống”, Kim Tử Long nói.

Anh kể thêm: “Sau đó, gia đình tôi bán căn nhà ở đường Nguyễn Tất Thành. Một tuần sau, có người gọi điện hỏi mua lại căn nhà tôi vừa mua ở đường Nguyễn Tri Phương giá cao hơn. Tôi bán và lời được 10 cây vàng. Tôi mua căn nhà khác giá 110 cây vàng, chuẩn bị xây dựng thì lại có người gọi điện hỏi mua ngay căn ấy với giá 150 cây vàng. Khoảng hơn 1 năm, vô tình tôi trở thành cò đất, cò nhà”.

Nhờ kinh doanh bất động sản, Kim Tử Long nhanh chóng giàu có, nắm trong tay khối tài sản lớn. “Những năm 2000, tôi từng cầm trong tay 1.000 cây vàng”, anh chia sẻ.

Nghiêm Ngọc


5/5 - (3 bình chọn)

Bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *