Nghệ sĩ Phương Bình bị hành hung

Nghệ sĩ Phương Bình bị hành hung

03/11/2003
1140 Lượt xem

(CLV) – Rạng sáng 1-11, trên đường về nhà sau chương trình biểu diễn phục vụ tang lễ tại An Lạc, Bình Chánh – TPHCM, nghệ sĩ Phương Bình (tên thật Trịnh Bình Tài, đã từng đoạt giải HCV Thanh Tâm năm 1967 cùng với Mỹ Châu, Ngọc Bích, Bảo Quốc…) đã bị một nhóm thanh niên say rượu hành hung. Nghệ sĩ Duy Trung đã kịp thời đưa nghệ sĩ Phương Bình vào Bệnh viện Triều An khâu 17 mũi.

Nghệ sĩ Phương Bình bị hành hung - Ảnh 1

Nghệ sĩ Phương Bình và soạn giả Đăng Minh

Theo lời kể của nghệ sĩ Phương Bình, anh nhận lời biểu diễn và làm MC chương trình ca cổ phục vụ đám tang một người thân với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ. Đến 3 giờ sáng 1-11, do dàn nhạc đã quá mệt mỏi, người đệm đàn cổ nhạc đã dẹp đàn để chuẩn bị ra về thì một thanh niên say rượu đề nghị MC phải giới thiệu tiết mục của mình. Nghệ sĩ Phương Bình đã từ tốn xin lỗi vì thời gian không cho phép. Lúc anh ra về, nhóm thanh niên này đã rượt theo đánh anh.

Nghệ sĩ Phương Bình là người yêu nghề, hết lòng phục vụ khán giả. Khi sân khấu gặp nhiều khó khăn anh vẫn một mực sống với nghề, có quá ít cơ hội để hát trên các sân khấu chuyên nghiệp, anh và nhiều nghệ sĩ đã nhận lời đi hát đình, hát miễu, phục vụ từ đám cưới cho đến đám tang. Hiện nay anh đang đảm nhiệm vai Thi Sách trong vở Tiếng trống Mê Linh của Nhà hát Trần Hữu Trang. Tai nạn này đã gây ách tắc cho việc khai trương chương trình Những dấu ấn không phai của Nhà hát Trần Hữu Trang. Giới sân khấu thật sự căm phẫn trước thái độ côn đồ của một số kẻ hành hung nghệ sĩ và đề nghị cơ quan chức năng địa phương nhanh chóng điều tra, xử lý.


Nghệ sĩ Phương Bình: Từng chán nản định bỏ nghề!

(CLV) – Nghệ sĩ Phương Bình tâm sự ông từng có những lúc chán nản, muốn bỏ nghề nhưng mối duyên với nghệ thuật cải lương chưa dứt đến...

5/5 - (12 bình chọn)
Nguồn bài viết: Người Lao Động

Bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *