NSND Thanh Ngân kỳ vọng tạo dấu ấn mới cho “Lan và Điệp”

NSND Thanh Ngân kỳ vọng tạo dấu ấn mới cho “Lan và Điệp”

24/12/2022
598 Lượt xem

(CLV) – Hòa mình vào không khí chào mừng nhiều hoạt động nghệ thuật cuối năm của TP HCM, NSND Thanh Ngân dồn sức cho kế hoạch công diễn vở cải lương “Lan và Điệp”.

Năm 2022 là năm NSND Thanh Ngân dồn nhiều tâm huyết tái dựng các kịch bản kinh điển của sân khấu cải lương như “Tiếng trống Mê Linh”, “Tướng cướp Bạch Hải Đường” … thu hút đông khán giả đến xem.

Tuy diễn lại các vai cũ của tiền bối đi trước nhưng NSND Thanh Ngân luôn thể hiện xuất sắc, gửi gắm vào vở nhiều khát vọng làm nghề một cách tử tế của thế hệ nghệ sĩ trẻ trưởng thành từ giải Trần Hữu Trang.

NSND Thanh Ngân kỳ vọng tạo dấu ấn mới cho Lan và Điệp - Ảnh 2

NSND Thanh Ngân

“Với thái độ làm nghề nghiêm túc, Thanh Ngân trân quý tấm lòng và tâm huyết của các tác giả sân khấu, gửi vào các vai diễn nhiều cảm xúc” – NSND Trần Ngọc Giàu nhận xét.

NSND Thanh Ngân kỳ vọng tạo dấu ấn mới cho Lan và Điệp - Ảnh 3

NSND Thanh Ngân và Thầy – NSND Trần Ngọc Giàu

“Tôi yêu thích các vở diễn kinh điển, muốn được thể hiện và lưu lại cảm xúc chân thật của mình cho từng nhân vật, để tìm sự đồng cảm mới mẻ với khán giả hôm nay” – NSND Thanh Ngân bày tỏ. Bước sang năm mới 2023, NSND Thanh Ngân sẽ vào vai Lan trong vở cải lương “Lan và Điệp” của tác giả Loan Thảo.

“Vở này từng được nhiều cô chú, anh chị đi trước thể hiện, do vậy Thanh Ngân khao khát tạo được dấn ấn mới với “Lan và Điệp”. Thanh Ngân và ekip sẽ thực hiện tốt nhất vở diễn này đến từng chi tiết nhỏ như phục trang, cảnh trí, đạo cụ cho đến âm thanh” – NSND Thanh Ngân tâm huyết.


NSND Thanh Ngân lên tiếng về việc nghệ sĩ cải lương ồ ạt bán hàng online kiếm tiền

(CLV) – “Tiền thù lao là điều kiện tối thiểu để nghệ sĩ chúng tôi trang trải cuộc sống hằng ngày, cũng nhờ thế mà bản thân công việc...

NSND Thanh Ngân thổi hồn vào Tướng cướp Bạch Hải Đường phiên bản 2020

Tướng cướp Bạch Hải Đường phiên bản 2020 do NSND Thanh Ngân và NSUT Trọng phúc hát chính vừa biểu diễn đã “cháy vé”. Tiếp nối thành công của...

Giải Mai Vàng là động lực để NSND Thanh Ngân tái dựng các vở cải lương kinh điển

(CLV) – NSND Thanh Ngân nói rằng Giải Mai Vàng là giải thưởng uy tín, là động lực để cô và gia đình phấn đấu hơn nữa, tái dựng...

5/5 - (1 bình chọn)
Nguồn bài viết: Người Lao Động

Bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *