NSƯT Kim Tử Long tiết lộ chuyện thay 30 chiếc xe hơi và “đốt tiền” mời bạn bè giải sầu

NSƯT Kim Tử Long tiết lộ chuyện thay 30 chiếc xe hơi và “đốt tiền” mời bạn bè giải sầu

Chưa phân loại
12/10/2019
534 Lượt xem

“Lần đầu ly dị, tôi chán chường, một tuần thì năm buổi đến vũ trường, đốt hết tiền mời bạn bè giải sầu. Lần hai chia tay, tôi cho vợ hết gia tài. Lúc đó là giai đoạn suy sụp của cuộc đời”, Kim Tử Long chia sẻ.

Không biết vợ có bao nhiêu tiền

Có những nghệ sĩ thời trẻ sống xa hoa nhưng về già lại sống trong cảnh cô đơn, nghèo đói và bệnh tật. Anh nghĩ sao về điều này?

– Tôi biết có nhiều nghệ sĩ chỉ sống hôm nay, không biết ngày mai. Hôm nay chơi xả láng, mai hát kiếm tiền tiếp… Có nhiều nghệ sĩ tên tuổi nổi tiếng nhưng rồi khi bệnh tật thì không còn gì cả.

Tôi ý thức được điều này không bao giờ có sự không hoang phí, chi tiêu đúng mực. Tôi cũng không có thói quen ăn chơi, nhậu nhẹt, không la cà quán xá. Cuộc đời tôi chỉ tốn tiền cho xe hơi, ngoài ra tôi không tốn tiền cho cái gì cả. Có 10 đồng thì tôi cố gắng xài 2 đồng, còn sẽ giữ lại lo cho gia đình.

Nghệ sĩ Kim Tử Long và Trinh Trinh

Nghệ sĩ Kim Tử Long và Trinh Trinh

Vì có anh tốn tiền cho xe hơi nên có thông tin anh thay xe hơi như thay áo?

– Tôi lúc nào cũng chỉ có một chiếc xe nhưng mà tôi đổi hoài. Hiện, tôi đang đi xe “Mẹc”. Từ trước đến giờ, chắc tôi phải đổi xe đến 30 cái, đủ loại.

Sống trong gia đình “con anh, con chúng ta”, vậy chuyện quản lý kinh tế trong gia đình được phân chia như thế nào?

– Tiền tôi là xài chung, tiền Trinh Trinh (vợ Kim Tử Long – PV) là của Trinh. Tôi không biết tiền Trinh có bao nhiêu. Trong gia đình, Trinh là người giữ tay hòm chìa khóa. Tôi sống với ai thì luôn tin tưởng người đó.

Sau khi kết hôn, Trinh Trinh tình nguyện lùi lại làm hậu phương cho ông xã.

Sau khi kết hôn, Trinh Trinh tình nguyện lùi lại làm hậu phương cho ông xã.

Đốt tiền mời bạn bè để giải sầu

Anh từng chia sẻ rằng không muốn lấy đồng nghiệp vì lo lắng khán giả hết yêu, vì sợ những rạn nứt…nhưng cuối cùng lại chọn Trinh Trinh sau hai cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ?

– Lần đầu ly dị, tôi chán chường, một tuần thì năm buổi đến vũ trường, đốt hết tiền mời bạn bè giải sầu. Lần hai chia tay, tôi cho vợ hết gia tài. Lúc đó là giai đoạn suy sụp của cuộc đời, tôi nhiều tháng không làm việc.

Sau hai lần đổ vỡ, ban đầu đến với Trinh, tôi cũng lo sợ, nghi ngại… Nhưng Trinh lúc đó thường đi diễn, cảm thông với tôi, tình cảm phát triển lúc nào không biết. Sống chung với nhau, tôi càng ngày càng tin tưởng Trinh.

Thời điểm đến với Trinh, tôi cũng nghĩ mình có sự nghiệp rồi, khán giả cũng đồng hành với mình bao lâu nay, giờ điều mình cần nhất là hạnh phúc gia đình. Nếu cảm thấy đến với người đó mà mình hạnh phúc thì những điều khác không quan trọng nữa.

Cùng là nghệ sĩ, Trinh hiểu công việc của tôi. Cô ấy không bao giờ thắc mắc hay ghen tuông với đồng nghiệp, khán giả. Tám năm sống chung, chúng tôi chưa từng cãi lộn. Trinh vừa hiền lành, vừa hiếu thảo nên “trói” được tôi.

Anh có thuộc tuýp người yêu chiều vợ như nhiều nghệ sĩ khác, đặc biệt lại lấy vợ kém mình 11 tuổi?

– Vợ chiều tôi mới đúng. Tôi lo công chuyện bên ngoài nhiều hơn. Một ngày, tôi ở ngoài đường 16 tiếng. Trừ thời gian ngủ, tôi còn khoảng hai tiếng cho gia đình. Lâu lâu mới có ngày cho vợ con đi mua sắm hay du lịch.

Tôi may mắn vì có Trinh quán xuyến việc nhà. Đôi ba năm đầu, cả hai dành nhiều thời gian chăm chút, quan tâm nhau hơn. Giờ đây, những phút lãng mạn ít đi nhưng vẫn có. Tôi và Trinh thường đi diễn dịp lễ, nên phải bù đắp cho nhau những ngày sau đó.

Anh có định hướng cho các con theo nghiệp cải lương của mình?

– Tôi muốn để các con phát triển tự nhiên nhưng khuyến khích chúng theo nghệ thuật. Maika ngày xưa giấu tôi đi học làm diễn viên, giờ trở thành diễn viên điện ảnh.

Hai con trai của tôi với Trinh có thể sẽ theo nghề vì có máu nghệ thuật của cha mẹ. Lúc Andy Khánh (tên thật là Hoàng Gia Khánh) hai tuổi, tôi ca bài gì con đều ca lại được y hệt. Khoảng hơn năm nay, tôi phát hiện con gái thứ ba hát hay lắm, có giọng lạ và thể hiện được cảm xúc. Tôi bảo làm MV, cho con hoạt động showbiz nhưng nó không đồng ý.

Cảm ơn NSƯT Kim Tử Long về những chia sẻ!

Tường Vy


Đánh giá bài viết

Bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *