NSƯT Ngọc Huyền tiết lộ 2 bức hình vô giá trong đám cưới ‘đôi nghệ sĩ tài hoa đẹp đôi nhất thập niên 1990’

NSƯT Ngọc Huyền tiết lộ 2 bức hình vô giá trong đám cưới ‘đôi nghệ sĩ tài hoa đẹp đôi nhất thập niên 1990’

02/06/2021
879 Lượt xem

(CLV) – Hai khoảnh khắc vô giá cách đây hơn 30 năm mà NSƯT Ngọc Huyền đăng tải nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Ngọc Huyền là nghệ sĩ cải lương nổi tiếng, được nhiều người yêu mến. Chị được đánh giá là người đã “đưa cải lương bứt phá khỏi các khuôn mẫu cũ để tiếp cận nhịp sống của thời đại”. Đang sinh sống cùng chồng con ở trời Tây nhưng thỉnh thoảng chị vẫn về Việt Nam tổ chức những đêm diễn cá nhân và tham gia nhiều chương trình về cải lương.

Ngọc Huyền đăng ảnh cưới

Nghệ sĩ cải lương Ngọc Huyền được nhiều khán giả yêu mến.

Mới đây, trên trang cá nhân Ngọc Huyền chia sẻ hai bức hình vô giá trong đám cưới cặp đôi nghệ sĩ tài hoa đẹp đôi nhất thập niên 1990 Mỹ Châu – Đức Minh cách đây 31 năm.

Ngọc Huyền đăng ảnh cưới 1

Ngọc Huyền đăng ảnh cưới 2

Hai bức hình vô giá trong đám cưới cặp đôi nghệ sĩ Mỹ Châu – Đức Minh do Ngọc Huyền đăng tải.

Kể về kỷ niệm khó quên cách đây hơn ba thập kỷ, Ngọc Huyền viết:

“Cô Mỹ Châu yêu kính của tôi vừa gởi tặng cho tôi 2 tấm hình vô giá trong đám cưới của cô và chú Đức Minh vào năm 1990. Ôi! 31 năm trôi qua mà sao tôi cứ muốn giữ mãi khoảnh khắc này.

Lúc đó tôi mới là cô bé có được chút danh tiếng trong giới. Vậy mà tôi lại được các cô chú trong nghề thương yêu lắm, đó là cái may mắn của tôi mà mãi đến giờ chị Phương Hồng Thuỷ nói tôi là một nghệ sĩ hạnh phúc nhất!

Đúng vậy! Tôi rất hạnh phúc trong tình yêu thương từ gia đình, từ khán giả, từ đồng nghiệp cho đến các bậc trưởng thượng trong ngành. Nên được tham dự đám cưới của đôi nam nữ nghệ sĩ tài danh Mỹ Châu – Đức Minh thì quả là tuyệt vời rồi đúng không ạ.

Tôi nhớ lúc đó để được vào dự đám cưới của cô phải vượt qua ba rào cản cực kỳ mệt nhọc.

Vì theo ý nguyện của gia đình cô Mỹ Châu là tổ chức tại gia nên rào cản thứ nhất – khán giả đông nghẹt cả một dòng xe cả một đoạn đường dài, muốn vào được tiệc phải mất ít nhất 15 phút.

Rào cản thứ hai – là bảo vệ phải giúp thì nghệ sĩ ít nhất 10 phút mới vào dự tiệc được cũng từ dòng khán giả đứng chung quanh xem.

Rào cản thứ 3 là – thì ai ai cũng thích vì chỉ tốn 10 phút thôi và lại được chụp hình với quý báo chí, đồng nghiệp và gia đình cô dâu chú rể.

Nhưng cái hay là tuy phải trải qua một hành trình dài như thế làm cái bụng đói meo nhưng vừa ngồi vào bàn là món ăn được dọn lên ngay và rất là ngon miệng. Nhìn nụ cười hoan hỷ của chúng tôi thì đại gia đình Facebook hình dung ra được bối cảnh đám cưới của cô chú Đức Minh – Mỹ Châu vui, đẹp, và hạnh phúc dường nào phải không ạ.

Và cặp đôi nghệ sĩ Mỹ Châu Đức Minh được mệnh danh là đôi nghệ sĩ tài hoa đẹp đôi nhất thập niên 1990.

Dòng trôi mãi cứ mãi. Xin lưu giữ những gì đẹp nhất làm hành trang bước tới tương lai dù phải đối diện với vô thường nhưng ta mãi luôn mĩm cười! Mãi yêu cô chú Mỹ Châu – Đức Minh”.


5/5 - (6 bình chọn)

Bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *