NSƯT Thanh Thanh Tâm thương tiếc tiễn biệt NSƯT Chiêu Hùng

NSƯT Thanh Thanh Tâm thương tiếc tiễn biệt NSƯT Chiêu Hùng

Chưa phân loại
03/02/2020
606 Lượt xem

NSƯT Thanh Thanh Tâm đã khóc thật nhiều khi nói lời tiễn biệt NSƯT Chiêu Hùng – người đồng nghiệp mà chị quý mến.

Tang lễ của NSƯT Chiêu Hùng thu hút đông khán giả và nghệ sĩ đồng nghiệp đến viếng dù đang trong mùa dịch cúm corona chủng mới. Trong đó, có NSƯT Thanh Thanh Tâm.

NSƯT Thanh Thanh Tâm thương tiếc tiễn biệt NSƯT Chiêu Hùng - Ảnh 1.

NSƯT Thanh Thanh Tâm và NSƯT Chiêu Hùng trong chương trình “Làn điệu phương nam”

“Tôi không thể ngờ Chiêu Hùng ra đi đột ngột. Tôi có nhiều ký ức đẹp với NSƯT Chiêu Hùng. Anh là một nghệ sĩ luôn muốn hoàn thiện mình trong diễn xuất. Lúc chúng tôi còn diễn ở Đoàn Cải lương tuồng cổ Huỳnh Long, nhiều khán giả hâm mộ cuồng nhiệt, thường kẹp tiền vào cây quạt giấy và nến, lên sàn diễn để thưởng cho nghệ sĩ. Tôi nhớ cứ mỗi lần Chiêu Hùng xuất hiện là được khán giả khen, những cây quạt kẹp tiền bay vèo vèo lên sàn diễn. Chiêu Hùng thường gửi tặng lại anh chị em làm phục trang, hậu đài và nhân viên rạp… Anh sống rất chân thành” – NSƯT Thanh Thanh Tâm kể lại.

NSƯT Thanh Thanh Tâm thương tiếc tiễn biệt NSƯT Chiêu Hùng - Ảnh 2.

NSƯT Chiêu Hùng, Vũ Linh và Thanh Thanh Tâm quay video clip cho live show Chiêu Hùng tại Hà Tiên năm 2009

NSƯT Thanh Thanh Tâm xúc động: “Khi thực hiện live show của Chiêu Hùng, chúng tôi đã về Hà Tiên quay video clip. Lúc đó, anh tâm sự nhiều với chúng tôi về những lận đận trong đời nghệ sĩ. Khi con gái anh qua đời – lúc đó bé Huỳnh Mai bị hở van tim, anh càng suy sụp vì vừa làm bầu gánh hát Hương Bưởi bị thua lỗ, mắc nợ. Nhưng Chiêu Hùng sống lạc quan lắm, không than phiền, tự ti mà luôn bám nghề để cống hiến”.

NSƯT Thanh Thanh Tâm thương tiếc tiễn biệt NSƯT Chiêu Hùng - Ảnh 3.

NSƯT Thanh Thanh Tâm làm MC phỏng vấn NSƯT Vũ Linh và Chiêu Hùng tại Hà Tiên năm 2009

Gắn bó với nhiều đoàn hát, ở mỗi sân khấu, NSƯT Chiêu Hùng đều để lại nhiều vai diễn ấn tượng. Ở tuổi 54, anh giã từ cõi đời, để lại nhiều thương tiếc, những đớn đau của vợ con, của người thân trong những ngày đầu năm quả không có gì bù đắp.

Tang lễ của NSƯT Chiêu Hùng được tổ chức tại nhà riêng, số 57/13 Hưng Phú, phường 8, quận 8, TP HCM. Lễ động quan lúc 7 giờ ngày 5-2, sau đó đưa đi hỏa táng tại Trung tâm Hỏa thiêu Đa Phước, huyện Bình Chánh, TP HCM.

Bài và ảnh: Thanh Hiệp


Đánh giá bài viết

Bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *