NSƯT Vũ Linh tái xuất sau 2 năm vắng bóng vì lý do sức khỏe

NSƯT Vũ Linh tái xuất sau 2 năm vắng bóng vì lý do sức khỏe

Chưa phân loại
09/06/2019
592 Lượt xem

Sau hai năm vắng bóng trên tất cả các sân khấu, NSƯT Vũ Linh sẽ trở lại trong chương trình Đêm Hồng Phượng – Người đưa đò vào tối 29.6 tại Rạp Hồng Liên (TP.HCM)

Với nam NSƯT, hai năm vắng bóng sân khấu là khoảng thời gian quá dài. ẢNH: NVCC

Với nam NSƯT, hai năm vắng bóng sân khấu là khoảng thời gian quá dài. ẢNH: NVCC


NSƯT Vũ Linh một ngôi sao sáng của sân khấu cải lương, ông từng được mệnh danh là “ông hoàng cải lương Hồ Quảng” mà cho đến nay, chưa có nghệ sĩ nam cùng thời nào có được sức hút khán giả bằng ông.
Năm 2016, NSƯT Vũ Linh bất ngờ xuất hiện trong chương trình truyền hình Sao nối ngôi hỗ trợ cho cháu gái Hồng Phượng với tiết mục Duyên kiếp được khán giả tán thưởng nồng nhiệt. Cũng trong năm đó, cháu gái ông đoạt giải Á quân và có những bước đi vững chắc trên con đường sự nghiệp cho đến hôm nay.
NSƯT Vũ Linh tái xuất sau 2 năm vắng bóng vì lý do sức khỏe

Vũ Linh bên cháu gái Hồng Phượng. ẢNH: NVCC


Sau chương trình đó, vì lý do sức khỏe, NSƯT Vũ Linh gần như không nhận lời tham gia biểu diễn ở bất kỳ sân khấu nào. Khán giả cả nước cũng như các kiều bào luôn mong đợi sức khỏe của ông phục hồi để được xem ông xuất hiện trở lại trên sân khấu.
Tin NSƯT Vũ Linh tái xuất khiến khán giả hâm mộ vỡ òa. Ông chia sẻ: “Hai năm qua, không biểu diễn trên sân khấu đối với Vũ Linh là một khoảng thời gian rất dài. Vũ Linh thật sự rất nhớ ánh đèn sân khấu, nhớ các bạn diễn, nhớ tiếng vỗ tay của khán giả. Hiện tại, sức khỏe của Vũ Linh đã tạm ổn định nên Vũ Linh quyết định biểu diễn trở lại, xem như một món quà tri ân khán giả”.
NSƯT Vũ Linh là người khởi xướng và dàn dựng chương trình Người đưa đò 1, 2, 3, 4 rất thành công, đưa tên tuổi các cô đào Thanh Thanh Tâm, Ngọc Huyền, Phương Hồng Thủy, Thanh Ngân, Thanh Hằng, kế đến là Quế Trân, Tú Sương, Trinh Trinh, Lê Hồng Thắm đến gần khán giả. Và lần này, Vũ Linh sẽ “đưa đò” cho cháu gái Hồng Phượng.
Trong chương trình lần này, ngoài việc song ca với cháu gái Hồng Phượng bài tân cổ Đêm Gành Hào nhớ điệu Hoài Lang, ông còn trực tiếp dàn dựng và biểu diễn 3 trích đoạn cải lương cùng sự xuất hiện của Hồng Nhung (em ruột NSƯT Vũ Linh và là mẹ ruột của Hồng Phượng), nghệ sĩ Tiểu Linh, NSƯT Vũ Luân, NSƯT Hữu Quốc, Trinh Trinh…

Mai Ngọc


Đánh giá bài viết

Bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *