Sau phẫu thuật, Tú Sương phải nghỉ hát nửa năm

Sau phẫu thuật, Tú Sương phải nghỉ hát nửa năm

Chưa phân loại
14/06/2017
529 Lượt xem

NSƯT Tú Sương vừa trải qua ca phẫu thuật do đứt dây chằng và rách sụn chêm đầu gối chân phải, khiến cô phải nhập viện trong tình trạng đau đớn

NSƯT Tú Sương sau ca phẫu thuật chân phải, đã được xuất viện về nhà dưỡng sức

NSƯT Tú Sương sau ca phẫu thuật chân phải, đã được xuất viện về nhà dưỡng sức

Sau ca phẫu thuật, NSƯT Tú Sương cho biết sức khỏe của cô đã dần hồi phục, “có điều các bác sĩ chuyên khoa cấm tôi không được biểu diễn, phải nghỉ hát ít nhất nửa năm. Tôi nhớ sân khấu lắm, bạn bè đồng nghiệp và khán giả hâm mộ đã vào thăm, động viên, an ủi tôi rất nhiều. Tình cảm đó khiến tôi phần nào vơi đi nỗi nhớ sàn diễn” – NSƯT Tú Sương tâm sự. Trước đó không lâu, vì cố gắng nén đau để đi diễn trong nhiều chương trình đã lỡ nhận lời mời, khiến vết thương cũ ở chân của Tú Sương ngày càng trở nặng. Vì vậy, gia đình đã đưa NSƯT Tú Sương nhập viện để phẫu thuật.

NSƯT Trịnh Kim Chi và các diễn viên trẻ đến thăm NSƯT Tú Sương

NSƯT Trịnh Kim Chi và các diễn viên trẻ đến thăm NSƯT Tú Sương

“Tôi rất lo lắng. Trước đây, cháu đã từng bị té khi tập tuồng, dẫn đến việc phải bó nẹp chân do chấn thương khớp gối và thần kinh tọa, lúc đó cháu phải chống nạng đi diễn. Hôm nay cháu lại phải phẫu thuật nên cả gia đình tôi rất hồi hộp. Khi ca phẫu thuật hoàn tất, chúng tôi đều xúc động. Cầu mong cháu sẽ mau khỏe để trở lại sàn diễn” – NSƯT Trường Sơn bộc bạch. Trước đó, NSƯT Tú Sương đã có tiền sử bị chấn thương khớp gối và thần kinh tọa do vận động và làm việc quá sức phải tập dợt và biểu diễn trong thời gian dài các vai diễn vận dụng võ thuật, đi xuyến, chạy gối, múa kiếm…. Dẫn đến việc phải nhập viện vào tháng 3 – 2014 sau cú quỵ ngã ngay trên sân khấu tại TP Vũng Tàu và phải đi cấp cứu ngay sau đó.

NSƯT Tú Sương, Kim Xuân, Việt Anh trong lễ trao giải Mai Vàng lần thứ 20

NSƯT Tú Sương, Kim Xuân, Việt Anh trong lễ trao giải Mai Vàng lần thứ 20

“Các bác sĩ chuyên khoa đã yêu cầu con gái tôi nên dành thời gian nghỉ ngơi, tuy nhiên sau đó cháu đã không nghe lời khuyên, sớm đi diễn trở lại chỉ sau một tháng nằm dưỡng sức. Đó là lý do khiến vết thương ở chân cháu tái phát, phải phẫu thuật” – NS Thanh Loan cho biết. Thông tin Tú Sương nhập viện để phẫu thuật đã khiến nhiều khán giả hâm mộ và đồng nghiệp lo lắng. Trên trang cá nhân của cô có rất nhiều lời chia sẻ, động viên và có cả những lời cầu nguyện dành cho cô.

NSƯT Tú Sương trên sân khấu Nhà hát cải lương Trần Hữu Trang

NSƯT Tú Sương trên sân khấu Nhà hát cải lương Trần Hữu Trang

NSƯT Trịnh Kim Chi đã cùng một số diễn viên trẻ đến nhà thăm khi NSƯT Tú Sương được xuất viện. “Tôi và Tú Sương đã từng diễn chung trong nhiều vở kịch tại sân khấu của tôi. Khán giả mong Tú Sương sẽ mau chóng khỏe mạnh để quay lại sàn diễn” – NSƯT Trịnh Kim Chi chia sẻ. NSƯT Tú Sương là một nghệ sĩ cải lương nổi tiếng, sinh ra và lớn lên trong gia tộc có 6 đời theo nghề hát, đó chính là gia tộc Bầu Thắng, Minh Tơ, Thanh Tòng. Từ nhỏ đã làm quen với sàn diễn, năm 4 tuổi đã gắn bó với đồng ấu Bạch Long. Cô đã có nhiều cống hiến cho sự nghiệp sân khấu cải lương tuồng cổ. Năm 2015, Tú Sương được Nhà nước phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú. Hiện nay NSƯT Tú Sương là phó đoàn phụ trách nghệ thuật, đoàn 3 Nhà hát Cải lương Trần Hữu Trang.

NSƯT Tú Sương và NSƯT Vũ Luân

NSƯT Tú Sương và NSƯT Vũ Luân

Thanh Hiệp (ảnh do NSCC)


Đánh giá bài viết

Bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *