Tang lễ lặng lẽ, đơn sơ của quán quân ‘Tài tử miệt vườn’ qua đời ở tuổi 43

Tang lễ lặng lẽ, đơn sơ của quán quân ‘Tài tử miệt vườn’ qua đời ở tuổi 43

08/12/2022
841 Lượt xem

(CLV) – Nghệ sĩ cải lương Nguyễn Chí Tâm qua đời ở tuổi 43 vì tai nạn giao thông do điều khiển xe máy khi đang trên đường đi diễn.

Tang lễ lặng lẽ, đơn sơ của quán quân Tài tử miệt vườn qua đời ở tuổi 43 - Ảnh 1

Thông tin nghệ sĩ cải lương Nguyễn Chí Tâm qua đời ở tuổi vì tai nạn giao thông do điều khiển xe máy khi đang trên đường đi diễn khiến khán giả bàng hoàng, xót xa.

Tang lễ lặng lẽ, đơn sơ của quán quân Tài tử miệt vườn qua đời ở tuổi 43 - Ảnh 2

Không gian tang lễ lặng lẽ của nghệ sĩ Chí Tâm tại nhà riêng, ai nấy đều xót thương.

Tang lễ lặng lẽ, đơn sơ của quán quân Tài tử miệt vườn qua đời ở tuổi 43 - Ảnh 3

Trên trang cá nhân, ca sĩ Thy Nhung chia sẻ: “Đời người sao ngắn ngủi vô thường. Em bàng hoàng khi nghe tin vợ anh báo anh đã mất do tai nạn giao thông. Em và mọi người thương vợ chồng anh có hoàn cảnh khó khăn, khi anh chăn vịt và ở nhờ trên một mảnh đất hoang với một cái chòi nhỏ mong nuôi vợ, nuôi con mới còn ít tuổi. Giờ anh đã đi rồi, em xin kính tiễn anh an nghỉ về nơi miền cực lạc và bên kia hãy cầu nguyện cho hai mẹ con chị được cuộc sống bình an và nhiều may mắn hơn nha”.

Tang lễ lặng lẽ, đơn sơ của quán quân Tài tử miệt vườn qua đời ở tuổi 43 - Ảnh 4

Trước đó, khi chia sẻ với VietNamNet chị Mỹ Tiên (Đài Phát thanh và Truyền hình Đồng Tháp) cho biết, Chí Tâm qua đời 20h10′ ngày 6/12. Sau đêm diễn, anh về nhà và va chạm với một chiếc xe tải và đột ngột qua đời. Vì hoàn cảnh khó khăn của nghệ sĩ Chí Tâm, một số bạn bè, đồng nghiệp đã kêu gọi sự ủng hộ của mọi người để lo chi phí mai táng cho anh.

Tang lễ lặng lẽ, đơn sơ của quán quân Tài tử miệt vườn qua đời ở tuổi 43 - Ảnh 5

Nghệ sĩ Ngọc Huyền, gửi vòng hoa đến viếng Chí Tâm. Linh cữu nghệ sĩ Nguyễn Chí Tâm hiện ở nhà riêng tại Long An. 11h ngày 9/12, gia đình sẽ đưa thi hài anh đi an táng tại Nghĩa trang Rừng Ông (xã Tân Phú, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An).

Tang lễ lặng lẽ, đơn sơ của quán quân Tài tử miệt vườn qua đời ở tuổi 43 - Ảnh 6

Nghệ sĩ cải lương Nguyễn Chí Tâm sinh năm 1979 ở Đức Hòa, Long An. Anh vốn đam mê ca hát từ nhỏ, là giọng ca nổi tiếng trong xã. Tuy nhiên, do hoàn cảnh khó khăn, Nguyễn Chí Tâm làm nhiều nghề khác nhau chứ chưa dám theo đuổi đam mê.

Tang lễ lặng lẽ, đơn sơ của quán quân Tài tử miệt vườn qua đời ở tuổi 43 - Ảnh 7

Chí Tâm nên duyên với người vợ hiện tại – con gái của một nhạc công ở địa phương. Ngoài đi hát, anh làm thợ hồ để tăng thu nhập. Sau trở thành quán quân “Tài tử miệt vườn”, Chí Tâm dùng 80 triệu đồng tiền thưởng trả nợ, đưa vợ đi khám bệnh. Cuộc sống của nam nghệ sĩ dần được cải thiện. Anh tiếp tục gây chú ý khi tham gia các cuộc thi Sao kết nối, Lửa tài tử miệt vườn… của Đài truyền hình Đồng Tháp


Xót xa gia cảnh của nghệ sĩ Chí Tâm vừa qua đời vì tai nạn giao thông

(CLV) – Sự ra đi đột ngột của nam Nghệ sĩ cải lương Nguyễn Chí Tâm đã làm cho không ít người cảm thấy xót xa, đặc biệt khi...

“Tài tử miệt vườn” Nguyễn Chí Tâm bị tai nạn giao thông qua đời

(CLV) – Nguyễn Chí Tâm có giọng ca chất chứa nỗi niềm sâu lắng, luôn lạc quan, yêu đời. Sau khi đoạt giải Quán quân cuộc thi “Tài tử...

5/5 - (1 bình chọn)
Nguồn bài viết: Vietnamnet

Bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *