‘Thần đồng cải lương’ Linh Tý: ‘Chỉ mơ một bữa cơm đoàn tụ bên ba mẹ’

‘Thần đồng cải lương’ Linh Tý: ‘Chỉ mơ một bữa cơm đoàn tụ bên ba mẹ’

Chưa phân loại
23/08/2019
541 Lượt xem

Trong chương trình Chuyện cuối tuần, nghệ sĩ Linh Tý trải lòng về cuộc sống hôn nhân của mình. Anh cho biết bản thân mơ ước được ăn bữa cơm đoàn tụ cùng ba mẹ nhưng họ đã ly hôn.

Nghệ sĩ Linh Tý tiết lộ hạnh phúc giản dị bên người vợ cùng nghề và con gái 7 tuổi. Ảnh: BTC

Nghệ sĩ Linh Tý tiết lộ hạnh phúc giản dị bên người vợ cùng nghề và con gái 7 tuổi. Ảnh: BTC

Linh Tý là con trai của vợ chồng nghệ sĩ cải lương nổi tiếng một thời Linh Tâm – Cẩm Thu. Ngay từ nhỏ, anh đã nổi danh là “thần đồng cải lương” và góp mặt trong hầu hết các vở tuồng ăn khách thời bấy giờ như: Bài ca tìm mẹ, Tình yêu và nước mắt… Ở giai đoạn cải lương dần thoái trào, nam nghệ sĩ bị vỡ giọng nên hoang mang không biết đi hướng nào. Có thời gian anh chuyển sang đóng phim song không được mọi người tin tưởng vì sợ làm “sến phim ảnh”. Sau đó anh tích cực gọi điện cho đạo diễn để xin vai. Khoảng 2, 3 tháng trời, con trai Linh Tâm mới được giao cho vai đầu tiên trong dự án phim Giã từ dĩ vãng.

Nhắc đến những người bạn cùng thời, Linh Tý cho biết anh giờ vẫn theo dõi thông tin của những “thần đồng” như: Xuân Mai, Linh Trang, Tuấn Dũng… Dường như có một điểm chung là những “thần đồng” ấy khi lớn lên đều không giữ được phong độ và thường chuyển sang làm những lĩnh vực khác. Về điều này, đạo diễn Lê Hoàng bày tỏ thái độ không hài lòng khi cư dân mạng bình luận ác ý vì thấy các “thần đồng” lớn lên không được như trước hoặc có sự thay đổi về ngoại hình bởi: “Như vậy sẽ khiến người khác tổn thương”.

Nổi tiếng từ bé, Linh Tý thừa nhận anh cũng gặp phải trường hợp bố mẹ muốn níu giữ thời hoàng kim của mình. “Có những giai đoạn gia đình tôi rất căng thẳng, cha con nhìn nhau chẳng muốn nói chuyện gì. Nhiều khi tôi muốn xin ba đi chơi, xong ba không chịu”. Nam nghệ sĩ cho biết anh yêu khá sớm, từ năm 14, 15 tuổi khiến gia đình “hết hồn” và ngăn cấm. Đến khi bị vỡ giọng, không hát được cải lương, đó là lúc mà anh trăn trở nhất: “Tôi buồn lắm vì vỡ giọng không hát được cải lương nữa. Cứ hát câu thứ hai là thành ca nhạc. Có thời gian tôi đi thi Sao nối ngôi nhưng cũng bị loại luôn vòng đầu vì ban ngày đi diễn, tối mới tập hát thì sao đầu tư được cho tiết mục”.

Linh Tý cho biết anh hài lòng với công việc hiện tại ở lĩnh vực phim ảnh. Dù không phải là diễn viên nổi tiếng nhưng anh cũng có phim đóng, có thu nhập để lo cho gia đình. Lần đầu tiên, Linh Tý tiết lộ anh đã kết hôn với người vợ cùng nghề và có một con gái 7 tuổi. Tuy nhiên, nuối tiếc nhất của anh là không thể có được một bữa cơm trọn vẹn bên gia đình vì bố mẹ đã “đường ai nấy đi”. “Giờ tôi chỉ ước mơ được ngồi ăn một bữa cơm quây quần gia đình bên bố mẹ nhưng không được, khi có người này thì lại vắng mặt người kia”, anh nói.

Thành Long


Đánh giá bài viết

Bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *