Thanh Hằng, Kim Tiểu Long yểm trợ Cát Tuyền thực hiện MV “khủng”

Thanh Hằng, Kim Tiểu Long yểm trợ Cát Tuyền thực hiện MV “khủng”

13/03/2022
7993 Lượt xem

(CLV) – Nghệ sĩ Cát Tuyền thực hiện MV phim ngắn về cuộc đời nghệ thuật kỷ niệm 25 năm theo nghề, MV phát hành sáng 13-3 đã gây sự chú ý khi có sự yểm trợ của nghệ sĩ Thanh Hằng và Kim Tiểu Long.

Thanh Hằng, Kim Tiểu Long yểm trợ Cát Tuyền thực hiện MV khủng - Ảnh 1

NSƯT Kim Tiểu Long và nghệ sĩ Cát Tuyền trong MV kỷ niệm 25 năm theo nghề của cô.

Để đánh dấu 25 năm sự nghiệp ca hát, nghệ sĩ Cát Tuyền đã đầu tư công phu MV phim ngắn về cuộc đời mình mang tên “Tiếng hát hai cuộc đời”, trong đó gồm 3 ca khúc mà cô ấp ủ ý tưởng nhiều năm: “Tự dưng thương người”, “Phận đời Lô Tô” và “Thân chùm gửi”. MV này được phát hành sáng 13-3.

Ba ca khúc được dàn dựng kết nối thành câu chuyện cuộc đời của nghệ sĩ Cát Tuyền, luôn đối mặt với gian truân, cơ cực và bằng chính nỗ lực của bản thân đã trở thành nghệ sĩ được công chúng yêu mến.

Thanh Hằng, Kim Tiểu Long yểm trợ Cát Tuyền thực hiện MV khủng - Ảnh 2

Nghệ sĩ Thanh Hằng dành nhiều tình cảm cho nghệ sĩ Cát Tuyền

Nghệ sĩ Thanh Hằng nhận xét Cát Tuyền đã trải qua giai đoạn gian nan trong cuộc sống, từ một nghệ sĩ chỉ biểu diễn ở các đoàn hội chợ Lô Tô cho đến khi cô rèn luyện hết mình để có thể diễn xuất trong nhiều kịch bàn cải lương tuồng cổ kinh điển như: “Xử án Phi Giao”, “Xử án Bàng Quí Phi”, “Lương Sơn Bá – Chúc Anh Đài”…

“Trong cuộc sống hôn nhân, Cát Tuyền gặp nhiều trắc trở. Chính những đổ gãy trong chuyện tình cảm đã cho cô nhiều vốn sống để đưa vào trong ca khúc, vai diễn của mình. Điều đáng quý hơn chính là tinh thần lao động nghệ thuật nghiêm túc. Cô là người con hiếu thảo, được bạn bè đồng nghiệp ghi nhận” – nghệ sĩ Thanh Hằng chia sẻ.

Thanh Hằng, Kim Tiểu Long yểm trợ Cát Tuyền thực hiện MV khủng - Ảnh 3

Từ trái sang: NSƯT Thoại Mỹ, NSƯT KIm Tiểu Long và nghệ sĩ Cát Tuyền

NSƯT Kim Tiểu Long tâm sự Cát Tuyền là bạn thân, bạn diễn với anh, cô đã đúc kết rất nhiều kinh nghiệm trên sân khấu và kinh nghiệm sống ở đời, để tới ngày hôm nay dù đã thành công nhưng Cát Tuyền không quên những ngày tháng vất vã. “Tôi luôn đồng hành với Cát Tuyền trong các hoạt động biểu diễn thiện nguyện, nhất là chương trình sân khấu học đường, khi cô và tôi cùng đem những bài hát hay mang âm hưởng dân ca đến giới thiệu với khán giả học sinh, sinh viên” – NSƯT Kim Tiểu Long nói.

Thanh Hằng, Kim Tiểu Long yểm trợ Cát Tuyền thực hiện MV khủng - Ảnh 4

NSƯT Phi Điểu và NSƯT Kim Tiểu Long diễn xuất trong MV của nghệ sĩ Cát Tuyền

Trong MV phát hành sáng 13-3, Cát Tuyền đã mời những nghệ sĩ gắn bó với cô suốt quá trình 25 năm tuổi nghề, như: Nghệ sĩ Phi Điểu, Trúc Chi, Lê Duy… MV được phát trên nền tảng YouTube Sky Bolero, hứa hẹn tạo hiệu ứng tích cực về một bộ phim ngắn kể về cuộc đời của người nghệ sĩ đã vượt qua nhiều chông gai để được đứng trên sân khấu chuyên nghiệp.


Cuộc sống của NSƯT Kim Tiểu Long giờ ra sao?

Xuất hiện trong buổi ra mắt MV Chàng khờ khó tính của cháu ruột Saka Trương Tuyền, NSƯT Kim Tiểu Long thoải mái chia sẻ về cuộc sống của...

Kim Tiểu Long tiết lộ 3 “cô đào” ăn ý nhất trong sự nghiệp

(CLV) – Tại buổi ra mắt MV mới, Kim Tiểu Long thoải mái chia sẻ về cuộc sống, sự nghiệp cũng như lý do anh kín tiếng trong chuyện...

Nghệ sĩ Thanh Hằng: Từng phải chọn giữa học hát và học may

(CLV) – Trong chương trình Chuyện tối cùng sao, nghệ sĩ Thanh Hằng tiết lộ về mối lương duyên cũng như những quan điểm khi theo đuổi nghệ thuật....

5/5 - (2 bình chọn)
Nguồn bài viết: Người Lao Động

Bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *