Trong bóng tình yêu

Trong bóng tình yêu

Chưa phân loại
23/08/2019
6208 Lượt xem

Cẩm Tú, Sơn và Bảo là ba người bạn thân chơi với nhau từ lúc còn chơi cò cò. Lớn lên học cùng trường và chọn cùng ngành. Nhưng trái tim của “chim sơn ca” Cẩm Tú đã sớm trao cho thi sĩ Sơn từ lâu. Trong khi đó Bảo cũng sớm ngày mơ mộng được thành đôi cùng Cẩm Tú.

Vì lời hứa từ trước của hai gia đình nên sau khi ra trường Cẩm Tú và Sơn quyết định đám cưới rồi cùng nhau xuất ngoại du học để xây dựng tương lai. Còn một tháng nữa là tới đám cưới thì tai họa ập xuống, cơn hỏa hoạn đã cướp mất mạng sống của Sơn.

Cẩm Tú đau khổ tột cùng nhưng nhất quyết đòi tổ chức lễ cưới nếu không cô sẽ tự sát. Hai bà mẹ dù không muốn nhưng cũng đành chấp nhận. Tú về làm vợ một linh hồn không thể xác, ngày thì cố gượng cười cho mẹ vui nhưng đêm về thao thức ôm hình Sơn với hai hàng nước mắt không ngừng chảy.

Đêm nào Tú cũng nằm mơ thấy Sơn về thăm mình nhưng không sao cô chạm vào Sơn được, ngày qua ngày Cẩm Tú càng xơ xác xanh xao vì thương nhớ Sơn. Vinh anh họ của Sơn học ở nước ngoài quay về, anh nghi ngờ nên bắt đầu điều tra cái chết vô lý của Sơn và phát hiện Sơn còn sống nhưng gương mặt đã bị hủy hoại do ngọn lửa năm đó.

Đêm nay Tú không uống thuốc an thần của mẹ Sơn và nhớ lại người mình gặp chiêm bao sao giống chú sống trong khu vườn. Thế là Tú lần mò ra ngôi nhà nhỏ và gặp được Sơn với bộ mặt xấu xí. Nhưng một ít vết tích kia thì làm sao khiến tình yêu của cô vơi đi được. Tú vẫn yêu và yêu Sơn hơn ngày xưa nữa.

Sau khi được mọi người động viên Sơn quay lại sống với gia đình và Tú. Còn về Bảo vì tình yêu mù quáng khiến Bảo gây hại cho Sơn, giờ đây Bảo phải trả giá chính bằng mạng sống của mình. Vinh đã trả lại cho Sơn một gương mặt hoàn mỹ. Cẩm Tú lại được cùng sánh bước bên Sơn trọn đời.


Đánh giá bài viết

Bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *