Ứng viên Mai Vàng 2019 trước giờ G: Chờ đợi được nghe tên mình

Ứng viên Mai Vàng 2019 trước giờ G: Chờ đợi được nghe tên mình

Chưa phân loại
06/01/2020
617 Lượt xem

Những nghệ sĩ ứng viên tranh giải của các hạng mục sân khấu bày tỏ tâm trạng hồi hộp chờ đợi và mong ước được nghe tên mình xướng lên trên sân khấu lễ trao Giải Mai Vàng 2019

NSND THANH NGÂN: Nguồn động viên lớn

Tôi có tên trong danh sách đề cử tranh Giải Mai Vàng 2019 đã là niềm vinh dự lớn. Vui hơn khi vở “Giấc mộng đêm xuân” cũng được tranh giải ở hạng mục Vở diễn được yêu thích nhất trong năm, trong đó tôi đóng vai nữ chính. Đây là nguồn động viên lớn để tôi tiếp tục theo đuổi niềm đam mê và sự nghiệp nghệ thuật của mình. Tiếp tục cống hiến cho sân khấu cải lương.

NSƯT THOẠI MỸ: Hạnh phúc quá lớn của nghệ sĩ

Năm 2019, khi bước sang lĩnh vực kịch nói với vở “Diều ơi”, tôi hạnh phúc lắm vì khán giả đến xem rất đông và tôi có tên trong danh sách đề cử tranh Giải Mai Vàng 2019 với tâm trạng rất hạnh phúc. Vai Nhớ trong vở “Diều ơi” là vai diễn tôi rất yêu thích. Tôi vẫn tin tưởng sàn diễn sẽ luôn nhận được sự quan tâm của khán giả, bạn đọc. Năm 2019, tôi đã nỗ lực rất nhiều cho vai diễn của mình, không phụ lòng khán giả. Dù có chiến thắng giải hay không, tôi vẫn cảm nhận được sự vinh quang bởi mình đã nỗ lực không ngừng cho niềm đam mê, được cống hiến và sáng tạo.

Diễn viên MINH DỰ: Quá xúc động!

Tôi xúc động khi nhận được thư mời tham dự lễ trao Giải Mai Vàng năm nay với tư cách nghệ sĩ được đề cử tranh Giải Mai Vàng 2019 hạng mục Diễn viên hài được yêu thích nhất. Thật lòng đến thời điểm này, tôi mong mình sẽ là người được xướng tên trên sân khấu lễ trao giải, để được cầm trên tay tượng Mai Vàng 2019. Tôi là một trong những ứng viên mới nhất của mùa giải năm nay. Với tôi, đó là ý nghĩa của nỗ lực phấn đấu không ngừng, tượng Mai Vàng là động lực cho nỗ lực vươn tới đối với một diễn viên trẻ như tôi. Xin cảm ơn sự đề cử, bầu chọn của công chúng – bạn đọc dành cho tôi.

Ứng viên Mai Vàng 2019 trước giờ G: Chờ đợi được nghe tên mình - Ảnh 3.

Minh Dự

Diễn viên HOÀNG HẢI: Thật hạnh phúc với diễn viên trẻ

Nhiều năm gắn bó với Nhà hát Trần Hữu Trang, tôi chưa dám nghĩ mình sẽ chạm tay đến tượng Mai Vàng. Mơ ước của tôi là được lao động nghệ thuật. Sàn diễn cải lương năm 2019 được công chúng yêu mến, trong đó có vở “Thái tử A Xà Thế” mang lại niềm vinh dự cho tôi. Càng hạnh phúc hơn khi tôi được bạn đọc Báo Người Lao Động đề cử tranh Giải Mai Vàng 2019 bằng vai diễn trên sân khấu cải lương, đây thật sự là niềm hạnh phúc đối với diễn viên trẻ như tôi.

Ứng viên Mai Vàng 2019 trước giờ G: Chờ đợi được nghe tên mình - Ảnh 4.

Hoàng Hải

Diễn viên THÁI QUỐC: Sẽ là một mùa Xuân đáng nhớ

Tôi vui vì Sân khấu Hoàng Thái Thanh đã được giới chuyên môn và công chúng yêu thích. Vai diễn trong vở “Lạc dòng” là nỗ lực của tôi đối với hành trình gắn bó với sân khấu kịch mà tôi yêu quý này. Tôi hạnh phúc khi được có tên trong danh sách đề cử tranh Giải Mai Vàng 2019, đó là hạnh phúc của một diễn viên khi hoạt động nghề nghiệp của mình được ghi nhận, đó cũng là động lực để bản thân nỗ lực không ngừng. Rất cảm ơn khán giả – bạn đọc Báo Người Lao Động đã tiếp thêm sức mạnh để chúng tôi giữ mãi lửa đam mê với nghề.

Ứng viên Mai Vàng 2019 trước giờ G: Chờ đợi được nghe tên mình - Ảnh 5.

Thái Quốc

Diễn viên KHẢ NHƯ: Cảm ơn khán giả luôn yêu thương!

Tôi rất vui khi được đông đảo khán giả yêu thích, vinh dự hơn là tên mình lại một lần nữa có trong danh sách tranh Giải Mai Vàng lần thứ 25. Tôi mong mình là người chiến thắng nhưng xét về bình diện chung, các ứng viên nữ đều xứng đáng được chạm tay đến tượng Mai Vàng. Xin hứa sẽ không ngừng nỗ lực cho từng vai diễn trên sân khấu để luôn xứng đáng với tình cảm của khán giả.

Ứng viên Mai Vàng 2019 trước giờ G: Chờ đợi được nghe tên mình - Ảnh 6.

Khả Như

Diễn viên LÂM VỸ DẠ: Trưởng thành hơn trong tình thương của khán giả

Năm 2019, tôi có nhiều kỷ niệm đối với nghề, trong đó thêm một lần nữa được bạn đọc đề cử tranh Giải Mai Vàng hạng mục Diễn viên hài được yêu thích nhất. Chưa thể nói điều gì sẽ đến với mình trong lúc này nhưng đó là niềm hạnh phúc rất lớn đối với một diễn viên như tôi. Xin cảm nhận những tình thương của khán giả dành cho tôi, để tôi trưởng thành hơn.

Ứng viên Mai Vàng 2019 trước giờ G: Chờ đợi được nghe tên mình - Ảnh 7.

Lâm Vỹ Dạ (Ảnh do nghệ sĩ cung cấp)

Lễ trao Giải Mai Vàng 2019 diễn ra vào tối 8-1 tại Nhà hát Thành phố. Đài Truyền hình Việt Nam truyền hình trực tiếp trên VTV9 lúc 20 giờ.

Thanh Hiệp


Đánh giá bài viết

Bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *