Vũ Linh – Người Đưa Đò!

Vũ Linh – Người Đưa Đò!

25/01/2016
691 Lượt xem

(CLV) – Nghệ sĩ ưu tú Vũ Linh ngày càng phong độ, trẻ trung, năng động hơn mặt dù đã bước qua mùa xuân thứ 58 của cuộc đời. NSƯT Vũ Linh xúc động khi có nhiều học trò vẫn nhớ ngày sinh nhật của anh, đến thăm và chúc mừng thầy mặc dù năm này anh không tổ chức sinh nhật. Nhiều năm qua, anh như một người đưa đò cần mẫn, chăm lo việc truyền nghề cho đàn em.

Nghệ sĩ ưu tú Vũ Linh

NSƯT Vũ Linh vai Đường Minh Hoàng trong vở Tình sử Dương Quý Phi

Thật hạnh phúc khi được sự quan tâm của học trò và còn gì vui cho bằng khi các em tiến bộ trong nghề. Chia sẽ cùng những gia đình bị hỏa hoạn cuối năm ở Quận 1 phải lưu trú tại đình Nhơn Hòa. Anh đã có những suất cơm từ thiện cho những gia đình với tấm thịnh tình của mình. Không dừng ở đó anh cùng các mạnh thường quân khác có những buổi từ thiện khác để cùng sẻ chia những mảnh đời bất hạnh khác ở nhiều nơi có chung cái tết vui vẻ ấm cúng.

Trải qua nhiều “Mối tình trên sân khấu” với dàn đào chính tài năng thuộc thế hệ vàng cải lương. Anh tự hào khoe rằng với NSƯT Thanh Thanh Tâm anh có “Hòn Vọng Phu”, “Giũ Áo Bụi Đời”…; với nghệ sĩ Tài Linh anh có “Lương Sơn Bá – Chúc Anh Đài”, “Gánh Cải Trạng Nguyên”…với NSƯT Phương Hồng Thủy anh có “Đèn Đêm Nhỏ Lệ”, “Sông Dài”, “Cô Đào Hát”…và cả với NSND Lệ Thủy, NSƯT Mỹ Châu.

Anh đều có những vai diễn hay được công chúng đón nhận; với Thoại Mỹ “Tần Thủy Hoàng”; rồi Tú Sương có “Giang Sơn Mỹ Nhân”; Trinh Trinh “Lưu Kim Đính” và Bình Tinh với “Xử Anh Phi Giao” … Bất kể nghệ sĩ nào trong đôi tay dìu dắt của anh đều tóa sáng một cách lạ lùng.

Niềm vui của anh hiện nay là tiếp tục tổ chức thêm nhiều chương trình mang chủ đề “Người Đưa Đò” tại rạp Thủ Đô, nhằm mang lại cho khán giả nhiều trích đoạn mới mà diễn viên trẻ – các học trò của anh sẻ đảm đương nhân vật trung tâm. Hiện nay NSƯT Vũ Linh chuyên tâm với nghiệp “đưa đò”, dìu dắt nghệ sĩ đàn em.

Năm mới anh có nhiều nhiệt huyết mới, mong rằng sẽ có một đêm diễn Người đưa đò với những kịch bản mới mà anh từng hát ở sân khấu do một khán giả trung thành cũng là soạn giả biên soạn. Hứa hẹn một Vũ Linh 2016 đầy nhiệt huyết một “Người Đưa Đò” qua thác ghềnh của sân khấu hiện tại một cách bản lĩnh.

Trước thềm năm mới NSƯT Vũ Linh mến chúc khán giả anh khang thịnh vượng, phát tài phát lộc và luôn đồng hành với sân khấu.


5/5 - (5 bình chọn)

Bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *