Xem cải lương với ngôi sao giá 100.000 đồng

Xem cải lương với ngôi sao giá 100.000 đồng

Chưa phân loại
28/09/2019
492 Lượt xem

Thêm một điểm diễn cải lương mới vừa xuất hiện ở Sài Gòn với sự tham gia của nhiều ngôi sao cải lương tên tuổi. Đáng chú ý, điểm diễn này sẽ hoạt động định kỳ và có giá vé chỉ 100.000 đồng.

Tối nay (28-9), tại sân khấu Trống Đồng sẽ diễn ra chương trình ca nhạc cải lương “Khát vọng hoàng kim” với sự tham gia của các nghệ sĩ tên tuổi như: Thoại Mỹ, Châu Thanh, danh cầm Khải Hoàn, ca sĩ Chế Thanh; cùng nhiều ca sĩ, nghệ sĩ trẻ quen thuộc như: Hải Long, Diễm Thanh, Hoàng Đăng Khoa, Hoài Nhung, Kim Dung, Tú Quyên,Thanh Cường, Vương Minh, Triệu Hoàng Sang… Ngoài số ít vé VIP, chương trình có giá vé chỉ 100.000 đồng, trẻ em dưới 6-10 tuổi giá 60.000 đồng, miễn phí cho người trên 60 tuổi. Đây là một mức giá phù hợp túi tiền khán giả bình dân và là mức giá vé thấp so với mặt bằng giá vé cải lương đang rất cao hiện nay.

Các nghệ sĩ tham gia chương trình

Các nghệ sĩ tham gia chương trình

Ban tổ chức mong muốn thực hiện hằng tháng một chương trình ca nhạc, tân cổ giao duyên, cũng như dựng lại các trích đoạn cải lương nhằm góp phần gìn giữ bộ môn cải lương đang ngày một thoái trào trước những xu hướng mới. Đây có thể coi là một thử nghiệm của Sân khấu Trống Đồng để phục vụ khán giả mộ điệu cải lương, cũng để ủng hộ, tạo điều kiện làm nghề cho nghệ sĩ trẻ đang cố gắng thể hiện mình trong làng nghệ thuật cải lương. Các nghệ sĩ trẻ này có đam mê nhiệt huyết với nghệ thuật cải lương, tuy nhiên lại thiếu nơi hoạt động.

Chương trình tối nay sẽ diễn các bài ca cổ, các trích đoạn: Lý chim quyên, Tình anh bán chiếu, Tu là cội phúc, Chuyện tình La Lan, Vụ án Mã Ngưu, Tây Thi…

HÒA BÌNH


Đánh giá bài viết

Bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *