Bị chỉ trích vì bất kính trong đám tang nghệ sĩ Ngọc Đáng, Kim Tiểu Long bức xúc

Bị chỉ trích vì bất kính trong đám tang nghệ sĩ Ngọc Đáng, Kim Tiểu Long bức xúc

05/03/2022
784 Lượt xem

“Tôi thấy các bạn cắt ghép clip một cách kỳ dị, quá đáng và trơ trẽn” – Kim Tiểu Long nói.

Vừa qua, nghệ sĩ Thoại Mỹ nhận phải nhiều chỉ trích khi xuất hiện một clip tố cô có hành động bất kính với nghệ sĩ Hồng Sáp tại đám tang nghệ sĩ Ngọc Đáng.Kim Tiểu Long cũng có mặt trong clip và bị chỉ trích lây vì đứng cầm điện thoại chụp ảnh, nên anh bức xúc lên tiếng.

Các bạn cắt ghép kỳ dị

Tôi rất bức xúc khi chị Thoại Mỹ bị chỉ trích rằng có hành động bất kính với má Hồng Sáp tại đám tang má Ngọc Đáng qua một clip được cắt ghép trên mạng.

Bị chỉ trích vì bất kính trong đám tang nghệ sĩ Ngọc Đáng, Kim Tiểu Long bức xúc - Ảnh 1.

Kim Tiểu Long bức xúc

Tôi chính là người ngồi tại đám tang má Ngọc Đáng từ sáng đến tối hôm đó đây. Tôi thấy các bạn cắt ghép clip một cách kỳ dị, quá đáng.

Chúng tôi ở bên trong, biết hết nội tình mà còn chưa lên tiếng. Khán giả chỉ nhìn clip từ ngoài mà tưởng đó là sự thật rồi chỉ trích chị Thoại Mỹ trong khi nó được cắt ghép rất ảo.

Tôi buộc phải lên tiếng vì tôi cũng có mặt trong clip đó rồi bị chỉ trích cùng.

Tôi ngồi ở đám tang cả buổi vì tôi rất thương má Ngọc Đáng, má và tôi có mối thân tình với nhau. Lúc nào má Ngọc Đáng cũng chỉ dạy tôi ca hát. Hai má con tôi rất khắng khít khi ở bên Mỹ.

Lúc bấy giờ, tôi là đứng lên chụp di ảnh má Hồng Sáp vì tôi có chiều cao, các nghệ sĩ khác thấp hơn nên không với tới ban được. Chính vì thế nên tôi mới phải đứng lên, đúng lúc má Hồng Sáp tới. Mọi người nhìn clip không hiểu gì lại chỉ trích tôi.

Trong lòng tôi có sao thì tôi nói đó. Là con người thì hãy sống thật lòng với nhau, đừng gian dối. Gian dối để hại nhau thì trước sau cũng lòi ra. Trời cao có mắt, những người sống tốt không bao giờ sợ còn làm xấu thì sợ lắm.

Bị chỉ trích vì bất kính trong đám tang nghệ sĩ Ngọc Đáng, Kim Tiểu Long bức xúc - Ảnh 2.

Những kẻ làm điều xấu sẽ phải chịu hậu quả về đời con đời cháu sau này. Vì thế nên tôi khuyên các bạn làm Youtube đừng cắt ghép rồi dựng chuyện lên để hại người như thế.

Tôi làm Youtube được 50, 60 triệu

Tôi biết, các bạn làm Youtube cần view để nuôi sống gia đình. Bản thân tôi cũng làm Youtube và cũng có tiền.

Có lúc tôi được 50, 30 triệu, nhưng nhiều khi làm biếng thì chỉ được 2, 3 triệu thôi. Đó là chuyện bình thường. Nhưng tôi làm Youtube rất lành mạnh, không dựng chuyện, câu view hại người nên tôi khuyên các bạn đừng làm như thế. Các bạn làm bình thường cũng có tiền rồi cơ mà.

Các bạn quay đám tang má Ngọc Đáng thì sao không dựng từ sáng tới tối cho đúng với lương tâm của mình, lại đi cắt một đoạn nhỏ như thế rồi đưa lên.

Bị chỉ trích vì bất kính trong đám tang nghệ sĩ Ngọc Đáng, Kim Tiểu Long bức xúc - Ảnh 4.

Nghệ sĩ Thoại Mỹ trong clip gây xôn xao mạng xã hội

Má Hồng Sáp là một nghệ sĩ trong đoàn cải lương Huỳnh Long. Má Hồng Sáp gần như người trong nhà với chúng tôi, không phải một người khách đến thắp hương, đi viếng thông thường như người ta tưởng mà có mặt ở đám tang từ sáng sớm để cùng lo liệu mọi việc. Má thay đồ và cất đồ giúp mọi người.

Xong việc, má vào chỗ tôi và chị Thoại Mỹ ngồi, cùng nhiều nghệ sĩ khác thì chị Thoại Mỹ và tôi có việc đứng lên chứ không phải bất kính với người đến viếng.

Tôi để ý, các Youtuber cứ hễ có đám tang nào cũng lao tới để quay nghệ sĩ chúng tôi và chỉ đợi nghệ sĩ nhón mông đứng dậy là ào tới quay nấy quay để. Mỗi người đều cầm tới vài cái máy rồi chĩa vào quay nấy quay để, khiến tôi chóng cả mặt, không biết các bạn quay cái gì.


5/5 - (4 bình chọn)
Nguồn bài viết: Pháp luật và Bạn đọc

Bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *