Con gái ruột lần đầu lộ diện trong tang lễ “ông hoàng cải lương” Vũ Linh

Con gái ruột lần đầu lộ diện trong tang lễ “ông hoàng cải lương” Vũ Linh

06/03/2023
676 Lượt xem

(CLV) – Chia sẻ với Dân trí, chị Võ Thị Hồng Loan xác nhận mình chính là con ruột của nghệ sĩ Vũ Linh, được cha giấu kín bao năm qua.

Sáng 6/3, tang lễ của nghệ sĩ Vũ Linh diễn ra tại nhà riêng (quận Phú Nhuận, TPHCM) trong không khí trang nghiêm. Đáng chú ý, con gái ruột của NSƯT Vũ Linh – chị Võ Thị Hồng Loan (37 tuổi) – lần đầu lộ diện.

Chị Loan xác nhận với phóng viên Dân trí, mình chính là con ruột của “ông hoàng cải lương”. Chị cho biết bản thân không theo nghệ thuật và có công việc riêng, chính vì thế được cha ruột giấu kín để tránh thị phi.

“Tôi đã có gia đình, chủ yếu sống bên nhà chồng ở quận 7. Thỉnh thoảng tôi vẫn tới lui để thăm hỏi và chăm sóc cha”, chị Loan chia sẻ thêm.

Con gái ruột lần đầu lộ diện trong tang lễ ông hoàng cải lương Vũ Linh - 1

Chị Võ Thị Hồng Loan – con gái ruột của NSƯT Vũ Linh – lần đầu lộ diện (Ảnh: Thành Trung).

Con gái ruột cho biết khi NSƯT Vũ Linh lâm bệnh nặng, chị túc trực bên cạnh chăm sóc cho đến khi ông trút hơi thở cuối cùng.

“Tôi ở bên cạnh cha những ngày cuối đời. Khi ông nằm viện, tôi cũng túc trực bên giường bệnh để chăm sóc. Một ngày trước khi mất, cha bày tỏ mong muốn về nhà lần cuối”, chị Loan nói.

Con gái ruột lần đầu lộ diện trong tang lễ ông hoàng cải lương Vũ Linh - 2

Hình ảnh tại tang lễ của “ông hoàng cải lương” Vũ Linh (Ảnh: Nam Anh).

Con gái ruột lần đầu lộ diện trong tang lễ ông hoàng cải lương Vũ Linh - 3

Đồng nghiệp và người thân có mặt tại tang lễ của nam nghệ sĩ (Ảnh: Nam Anh).

Trước nay, khán giả được biết NSƯT Vũ Linh sống cảnh cô đơn tuổi già, không vợ con. Nam nghệ sĩ chỉ tiết lộ mình có 2 người con nuôi là Bình Tinh và Vũ Luân. Chính vì thế, việc xuất hiện con gái ruột của nam nghệ sĩ khiến nhiều người bất ngờ.

Nghệ sĩ Bình Tinh và nghệ sĩ Vũ Luân cũng túc trực tại tang lễ. Khi được hỏi về tin đồn là “con rơi” của NSƯT Vũ Linh, Vũ Luân thẳng thắn chia sẻ: “Thỉnh thoảng đi diễn, tôi vẫn được mọi thắc mắc tôi là “con rơi” của cha chứ không phải con nuôi, khi nghe được điều này tôi chỉ biết cười trừ chứ không biết nói gì hơn”.

Con gái ruột lần đầu lộ diện trong tang lễ ông hoàng cải lương Vũ Linh - 4

Nghệ sĩ Vũ Luân – con nuôi NSƯT Vũ Linh – tại tang lễ (Ảnh: Nam Anh).

Trong buổi sáng 6/3, diễn viên Kiều Trinh, Bạch Long cùng một số nghệ sĩ đã có mặt tại tang lễ để thắp hương tiễn biệt NSƯT Vũ Linh.

Được biết, lễ động quan của nghệ sĩ Vũ Linh sẽ diễn ra lúc 11h30 ngày 9/3. Sau đó linh cữu nghệ sĩ được an táng tại nghĩa trang Hoa viên Bình Dương.

NSƯT Vũ Linh (SN 1958) tên thật là Võ Văn Ngoan. Nam nghệ sĩ là gương mặt gạo cội của sân khấu cải lương, được nhiều khán giả yêu mến, đồng nghiệp kính trọng. Sự nghiệp của ông gắn liền với những tác phẩm nổi tiếng như: Trảm Trịnh Ân, Thái Tử Đan giả gái, Thần Nữ dâng Ngũ Linh Kỳ…

Nghệ sĩ Vũ Linh từng diễn cặp với các nghệ sĩ: Tài Linh, Thoại Mỹ, Ngọc Huyền, Phương Hồng Thủy… Dù diễn cặp với nghệ sĩ nữ nào, ông cũng để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.


NSƯT Vũ Linh qua đời vì bạo bệnh, thọ 66 tuổi

(CLV) – Ông là ngôi sao sáng trên sân khấu cải lương, nhiều năm liền được bạn đọc Báo Người Lao Động bình chọn giải Mai Vàng. Trên sân...

NS Vũ Linh không thích làm giám khảo

(CLV) – NSƯT Vũ Linh nói rằng rằng Tổ nghiệp cho mình nghề biểu diễn trên sân khấu, duy nhất chỉ cái nghề đó thôi nên ngồi nói chuyện,...

Cuộc đời ‘ba chìm bảy nổi’ của nghệ sĩ cải lương đình đám Vũ Linh

Là ngôi sao sáng giá của sân khấu cải lương ở thời kì huy hoàng nhưng cuộc đời của nghệ sĩ ưu tú Vũ Linh cũng phải trải qua...

Đánh giá bài viết

Bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *